ISSN-2815-5823

Trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Y tế” năm 2023

(KDPT) - Sáng 9/6, tại Hà Nội, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Y tế” lần thứ 5, năm 2023 và trao 45 giải thưởng cho các tác giả đạt giải Cuộc thi.

Năm 2023 là năm thứ 5 Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Y tế”. Cuộc thi nhận được 143 tác phẩm tham dự trong đó: 28 Công đoàn cơ sở trực thuộc có 119 tác phẩm; 5 Công đoàn ngành y tế tỉnh, thành phố: 24 tác phẩm dự thi.

Toàn cảnh lễ trao giải.

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Phạm Thanh Bình , Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam cho biết, để có thể duy trì được cuộc thi ảnh đến đoàn viên ngành y tế suốt năm năm qua là cả một cố gắng rất lớn, nhưng chúng tôi rất mừng đã có một kho tàng dữ liệu đem lại những cảm xúc mạnh mẽ, chạm tới trái tim người xem, khẳng định sự đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực trên mọi mặt trận của cán bộ y tế. Qua 160 bức ảnh được giải của nhiệm kỳ 5 năm đã giúp chúng tôi có một cuốn sách nét đẹp ngành y, dấu ấn một chặng đường để lưu giữ, tôn vinh những nố lực đóng góp của cán bộ ngành y tế qua các thời kỳ”.

Hướng đến chào mừng Đại hội Công đoàn Y tế các cấp và Đại hội XIV Công đoàn Y tế Việt Nam, Ban Tổ chức cuộc thi năm nay đã tăng tổng giá trị giải thưởng và cơ cấu giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng: 65.000.000 đồng trong đó: 1 giải Đặc biệt: trị giá 6 triệu đồng, 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, 3 giải Nhì trị giá mỗi giải 3 triệu đồng, 05 giải Ba, trị giá mỗi giải 2 triệu, 35 giải Khuyên khích trị giá mỗi giải 1 triệu đồng.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao đã trao 45 giải thưởng cho các tác giả đạt giải Cuộc thi.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao giải, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Y tế Việt Nam trong việc duy trì tổ chức thường xuyên cuộc thi nhằm mang đến sân chơi tinh thần bổ ích cho đoàn viên và người lao động ngành Y tế.

Để lưu lại những nét đẹp công đoàn ngành Y tế trong 5 năm qua, Công đoàn Y tế Việt Nam xây dựng kỷ yếu “Nét đẹp ngành Y, dấu ấn một chặng đường, bên cạnh đó, kỷ yếu ghi lại những kinh nghiệm hoạt động công đoàn của Công đoàn cơ sở, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh, thành phố.


Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/09/2024