ISSN-2815-5823
VIỆT ANH
Chủ nhật, 17h42 21/05/2023

Trao tặng sách “Kinh tế tuần hoàn – Định dạng và phát triển bền vững ở khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền” cho Thư viện Quốc Hội

(KDPT) - Chiều 20/5, tại Thư viện Quốc hội, Viện Đào tạo, Tư vấn & Phát triển kinh tế (IDE) và tác giả Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Shinec đã trao tặng 442 cuốn sách “Kinh tế tuần hoàn – Định dạng và phát triển bền vững ở khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền” cho Thư viện Quốc hội.

Tác giả Phạm Hồng Điệp cùng ông Trịnh Ngọc Cường – Giám đốc Thư viện Quốc hội tại buổi lễ trao tặng sách.

Tại buổi lễ trao tặng, Giám đốc Thư viện Quốc hội – Ông Trịnh Ngọc Cường chia sẻ: “Thư viện luôn mong muốn có được sự đóng góp chuyên môn từ những công trình nghiên cứu chất lượng của các chuyên gia trên cả nước. Cuốn sách “Kinh tế tuần hoàn – Định dạng và phát triển bền vững ở khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền” là một tư liệu quan trọng mà chúng tôi mong muốn được lưu trữ tại thư viện. Tôi mong rằng, sau này Thư viện có thể đón nhận thêm những cuốn sách giá trị từ Doanh nhân Phạm Hồng Điệp – tác giả cuốn sách và các chuyên gia cao cấp khác”.

Doanh nhân Phạm Hồng Điệp và lãnh đạo Viện IDE trao đổi về cuốn sách và sự hợp tác với Thư viện Quốc hội

Nội dung cuốn sách “Kinh tế tuần hoàn – Định dạng và phát triển bền vững ở khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền” được viết bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh và sắp xếp một cách khoa học, trình bày toàn diện về việc nghiên cứu phát triển của nền kinh tế xanh. Cuốn sách có ý nghĩa quan trọng đối với quản lý môi trường, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng, tài chính, bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái và sức khỏe con người. Đây là một mô hình ưu việt, loại bỏ việc tạo ra rác thải, phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững ở các khu công nghiệp.

Buổi trao tặng sách của Doanh nhân Phạm Hồng Điệp diễn ra tại Thư viện Quốc hội

Tại buổi làm việc, tác giả Doanh nhân Phạm Hồng Điệp – Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần Shinec cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Trịnh Ngọc Cường – Giám đốc Thư viện Quốc hội và đề xuất mong muốn các cơ hội hợp tác với Thư viện trong thời gian tới. Ông Điệp cũng cho biết thêm cuốn sách sẽ được trao tặng đến các Đại biểu Quốc hội. Phía Thư viện Quốc hội kỳ vọng cuốn sách sẽ cung cấp những tư liệu quý giá trong việc phát triển kinh tế tuần hoàn, thông tin hữu ích đến các doanh nghiệp mong muốn phát triển nền kinh tế xanh cho đất nước.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024