ISSN-2815-5823

VinFast chào bán ô tô trên sàn thương mại điện tử Shopee

(KDPT) - Không chỉ đẹp dành cho người nội trợ, VinFast VF3 còn được đánh giá phù hợp cho những thanh niên có phong cách ngầu.

Tài khoản chính thức của VinFast trên Shopee vừa qua đã đăng tải việc nhận đặt cọc mẫu xe điện mini VinFast VF3. Đó là chiếc xe gây sốt trên thị trường Việt Nam ở thời điểm này. Cụ thể, tài khoản hãng xe của vị tỷ phú sẽ nhận cọc trước 15 triệu cho mẫu xe điện nay và số tiền còn lại sẽ thanh toán khi bàn giao.

VinFast đã chính thức nhận cọc mẫu xe điện mini VF3 kể từ ngày 13/5. Cụ thể, giá ưu đãi của VinFast VF 3 từ 6h ngày 13/5 đến hết ngày 15/5 là 235 triệu đồng/xe (chưa bao gồm pin) và 315 triệu đồng/xe (kèm pin). Giá bán của VF3 sau thời gian trên được điều chỉnh là 240 triệu đồng/xe (thuê pin) và 322 triệu đồng/xe (kèm pin) cho 4 màu ngoại thất cơ bản.

Mẫu xe VinFast VF3 nhận đặt cọc từ 15 triệu đồng.
Mẫu xe VinFast VF3 nhận đặt cọc từ 15 triệu đồng.

Ghi nhận, mẫu VinFast VF3 trên Shopee cung cấp đủ màu sắc để khách hàng lựa chọn. Đáng chú ý, người dùng có thể áp toàn bộ các mã giảm giá đã tích được để cọc mẫu xe này, theo đó có thể tiết kiệm được một khoản. Tính đến hết ngày 14/5, đã có 4 đơn đặt cọc cho mẫu xe này trên Shopee.

Trên Shopee, VinFast sẽ tự liên hệ để giao hàng cho khách. Cách vận chuyển giao xe có thể sẽ tương tự như phiên live trên TikTok khi khách hàng sẽ được liên hệ tới showroom gần nhất để lấy xe.

Tài khoản chính thức của hãng xe VinFast đăng thông tin bán sản phẩm ô tô trên Shopee.
Tài khoản chính thức của hãng xe VinFast đăng thông tin bán sản phẩm ô tô trên Shopee.

Như vậy, đây là lần đầu một hãng xe bán một ô tô trên sàn thương mại điện tử Shopee. VinFast trước đó mới chỉ bán xe máy, đồ lưu niệm, thiết bị sạc, hay mô hình trên sàn.

Vừa qua, những chiếc xe chiếc VF 3 đã được trưng bày ở nhà máy của VinFast tại Hải Phòng để nhóm media trực tiếp tiếp cận sản phẩm. Hãng cho biết, xe sẽ bắt đầu giao đến tay người tiêu dùng vào tháng 8 năm nay. Hãng đặt tham vọng sẽ bàn giao được 20.000 chiếc VF3 cho đến hết năm. Ngày 15/5 sẽ là ngày kết thúc đợt đặt hàng đầu tiên. Giai đoạn này, giá bán của xe là 235 triệu (thuê pin) và 315 triệu kèm pin.

Không chỉ bán xe máy, đồ lưu niệm, thiết bị sạc, hay mô hình, VinFast giờ bán cả ô tô trên Shopee.
Không chỉ bán xe máy, đồ lưu niệm, thiết bị sạc, hay mô hình, VinFast giờ bán cả ô tô trên Shopee.

Tháng 4 vừa qua, tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia sẻ tại Đại hội cổ đông thường niên của Vingroup rằng VinFast VF3 phù hợp cho cả người nội trợ và thanh niên ngầu. Dòng xe phân khúc hạng A này sẽ tạo ra sự cạnh tranh trên thị trường nhờ giá xe hợp lý./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/07/2024