Đến tham dự có ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HNSME), cùng đại diện các Hội, câu lạc bộ (CLB) doanh nhân tại TP.HCM và toàn thể hội viên của HCA.

HCA được thành lập ngày 22/10/2020. Từ khi thành lập đến nay, HCA đã tập hợp được đông đảo doanh nghiệp tham gia, cùng nhau xây dựng tổ chức, phát triển hội viên, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trên nhiều lĩnh vực đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp hội viên từ đó góp phần vào việc xây dựng phát triển kinh tế của đất nước.

Ra mắt Ban chấp hành CLB Doanh nhân HCA nhiệm kỳ III (2022-2024)

Trong nhiệm kỳ này, HCA sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hành động, các mục tiêu đã đề ra trên tinh thần ra cùng nhau phát triển, khẳng định sức mạnh của tình thần đoàn kết, vượt khó, chung tay, chung lòng trong sản xuất kinh doanh và công tác xã hội. HCA sẽ quan tâm triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, hỗ trợ hướng dẫn doanh nghiệp định hướng phát triển phù hợp với yêu cầu tình hình mới.

Ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch HCA chia sẻ: “Tôi luôn định hướng phát triển nguồn hội viên chất lượng, năng động, nhiệt huyết có tâm để hướng đến cái tầm. Hiện nay, tại TP.HCM có 4 CLB doanh nhân trực thuộc HNSME, tôi mong muốn muốn kết nối 4 CLB này với nhau để tạo thành 1 khối phát triển với đa ngành nghề. Sẽ định hướng và hỗ trợ những doanh nghiệp ở "vị trí nhỏ phải lên vừa"...”

Ban chấp hành HCA thăm gian hàng hội viên

Còn theo ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HNSME) cũng chia sẻ: “Với vai trò là đơn vị chủ quản, chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ cho các CLB Doanh nhân tại TP.HCM trong các chương trình hành động chung của HNSME như xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Chúng tôi luôn tin tưởng đem sự kết tinh, kết nối trong kinh doanh, là cầu nối giữa hai miền Nam - Bắc, giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận và hợp tác nhiều hơn với các doanh nghiệp lớn trong HNSME.”