Giải bài toán cho du lịch Hạ Long từ hiện tượng “No list 2024”

Trong khuôn khổ của diễn đàn, việc thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hệ thống quản lý mới đều được coi là những bước quan trọng để củng cố uy tín cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Ấn Độ.

Là đơn vị lữ hành chuyên phục vụ khách hàng sang trọng, LuxGroup hiện có văn phòng đại diện tại New Delhi, Ấn độ với mục tiêu phát triển mô hình B2B hướng đến phân khúc du lịch sang trọng cho giới nhà giàu Ấn Độ, tour cao cấp “đo ni đóng giày” thửa theo yêu cầu, tổ chức tiệc cưới, chơi golf, du thuyền, nghỉ biển, MICE giữa hai nước.

Đặc biệt, nhân dịp này, ông Phạm Hà (1975) - Chủ tịch sáng lập kiêm Tổng giám đốc đại diện LuxGroup, đã được vinh danh thông qua việc nhận danh hiệu Tiến sĩ Danh dự từ Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ).

Chủ tịch LuxGroup nhận bằng Tiến sĩ Danh dự
Ông Phạm Hà - Chủ tịch LuxGroup nhận bằng Tiến sĩ danh dự Đại học Apollos.

Vinh dự này là sự công nhận về vai trò lãnh đạo ảnh hưởng quốc tế, khát vọng nâng tầm và sứ mệnh giới thiệu Di sản Văn hóa và Du lịch Việt Nam ra thế giới thông qua các dịch vụ du lịch sang trọng theo yêu cầu, du lịch biển đảo bằng du thuyền lấy cảm hứng từ di sản, đa trải nghiệm và giàu cảm xúc với dịch vụ từ tâm. Doanh chủ Phạm Hà thông thạo hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Pháp, trình độ cử nhân, có bằng quản trị kinh doanh BBA từ trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Việt Nam.

Theo TS. Scott Eidson, hiệu trưởng trường Apollos, việc vinh danh những cá nhân xuất sắc hàng năm tại trường Đại học Apollos bằng việc trao bằng danh dự nhằm tôn vinh đóng góp của họ vào cộng đồng xã hội và nhấn mạnh về sự cống hiến, trí tuệ tinh hoa trong lĩnh vực của người được trao tặng danh hiệu.

Các chuyên gia du lịch đánh giá LuxGroup sáng lập bởi Chủ tịch Phạm Hà đã đóng góp quan trọng trong việc nâng tầm hình ảnh du lịch sang trọng, du lịch biển đảo, nâng tầm di sản Việt Nam. Lux Cruises với hai thương hiệu nổi tiếng Emperor Cruises và Heritage Cruises, đã mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách tại các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam như vịnh Nha Trang, Hạ Long, Bái Tử Long, Quần đảo Cát Bà... và đặc biệt hải trình du thuyền viễn thám ven biển cận duyên Việt Nam từ Hạ Long vào Đà Nẵng đang rất được chờ đợi trong năm 2025.

Chủ tịch LuxGroup nhận bằng Tiến sĩ Danh dự
Đại học Apollos trao danh hiệu Tiến sĩ, Giáo sư Danh dự cho 30 cá nhân xuất sắc khác đến từ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

Trong suốt gần 20 năm hoạt động, LuxGroup đã đạt được 20 giải thưởng du lịch, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch sang trọng, bền vững và du lịch di sản Việt Nam truyền cảm hứng. Đặc biệt, ông Phạm Hà đã lãnh đạo Lux Travel DMC vươn lên trở thành doanh nghiệp lữ hành tư nhân hàng đầu Việt Nam và Châu Á tại giải World Travel Awards 2023, đoạt giải thưởng hãng Lữ hành sang trọng hàng đầu khu vực Châu Á 'Oscar Du Lịch Thế Giới'. Điều này đánh dấu một thành tựu vĩ đại không chỉ cho LuxGroup mà còn cho cả ngành du lịch Việt Nam.

Đại học Apollos Hoa Kỳ trao bằng Tiến sĩ Du lịch Danh dự không chỉ là bảo chứng ghi nhận về thành công cá nhân mà còn là sự công nhận trọn đời về đóng góp quan trọng của ông Phạm Hà và LuxGroup cho ngành du lịch, du thuyền, cộng đồng xã hội. Việc nhận danh hiệu này cũng là một khẳng định về đóng góp thực tế thực nghiệp và tầm nhìn chiến lược của người được tôn vinh như doanh nhân Phạm Hà.

Ngoài việc tôn vinh ông Phạm Hà, Trường Đại học Apollos cũng trao danh hiệu Tiến sĩ, Giáo sư Danh dự cho 30 cá nhân xuất sắc khác đến từ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

Chia sẻ về vinh dự này, ông Phạm Hà phát biểu: “Tôi rất vinh dự khi được trao tặng danh hiệu Tiến sĩ Danh dự Du lịch từ Đại Học Apollos, là sự công nhận cao quý dành cho tôi trong kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn về ngành Du lịch, Du thuyền nói chung. Bên cạnh những đóng góp của tôi trong lĩnh vực Du lịch, Du thuyền sang trọng nói riêng, tôi cam kết sẽ không ngừng khát vọng nâng tầm chất lượng du lịch, hồi sinh di sản, áp dụng chiến lược đại dương xanh và đưa du thuyền Made-In-Việt Nam tự hào ra biển lớn.

Lãnh đạo là phụng sự và tôi dành cả đời mình dẫn dắt LuxGroup tiên phong dẫn đầu lĩnh vực sang trọng, đam mê du thuyền, hiện thực hoá giấc mơ lớn, du thuyền lớn chạy cận vùng biển cận duyên Việt Nam. Bằng danh hiệu tiến sĩ du lịch danh dự này không chỉ là một sự khẳng định và vinh danh cá nhân của tôi, mà còn là của toàn bộ 300 cán bộ nhân viên "Luxer" trong hệ sinh thái LuxGroup. Chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ khát vọng, tầm nhìn tiên phong, làm việc trong môi trường quốc tế bền vững, cung cấp dịch vụ từ tâm, kinh doanh tử tế, với con người là trung tâm, kiên định, tự hào dẫn đầu trong lĩnh vực sang trọng và luôn luôn sáng tạo”./.

Đặt ở vị trí thứ 26 ở Hoa Kỳ, Đại học Apollos, một trường đại học tư thục có trụ sở tại Montana, cung cấp các khóa học Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân và Cao đẳng trong các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản lý Doanh nghiệp và Công nghệ Thông tin. Được chứng nhận bởi Ủy ban Kiểm định Giáo dục Từ xa (DEAC) và tham gia SARA, trường này có thể giảng dạy tại mọi bang của Hoa Kỳ và Washington DC.

Đại học Apollos Hoa Kỳ đề cử và trao bằng Tiến sĩ Danh dự dựa vào các tiêu chí: “Có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục và Khoa học; Có uy tín Quốc tế. Có nhiều thành tích, công lao đóng góp cho tình hữu nghị, cho sự phát triển Kinh tế – Xã hội. Xác định với điều kiện về chủ thể, về các giá trị đóng góp ở các mức độ và tính chất khác nhau.

Đảm bảo với tiêu chuẩn đề ra theo quy định. Mang đến các ý nghĩa đối với giá trị cao quý trong chủ thể công nhận danh hiệu đó. Và mang đến các giá trị tự hào, khi có sự liên hệ giữa hai quốc gia trong thúc đẩy ý nghĩa quan hệ hợp tác, tình hữu nghị. Có uy tín Quốc tế, đóng góp giá trị xây dựng cho hoạt động chung trong phát triển kinh tế quốc tế. Có nhiều thành tích, công lao đóng góp cho tình hữu nghị, thúc đẩy Việt Nam tham gia vào thị trường chung của thế giới”./.

BÌNH AN