ISSN-2815-5823
Lê Minh
Thứ bảy, 14h49 15/10/2022

Chủ tịch xã ở Hà Tĩnh gửi thư cảm ơn CA phường Hoàng Liệt vì người dân vùng lũ

Ngày 15/10, ông Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Liên Minh, huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) đã gửi thư cảm ơn về những tình cảm, sự chung tay hỗ trợ vật chất của Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã giúp đỡ người dân địa phương vượt qua thiên tai.

Những suất quà tuy không lớn những chứa đựng nhiều tình cảm của cán bộ, chiến sỹ công an phường Hoàng Liệt gửi gắm đến người dân vùng lũ.

Trong thư, Chủ tịch UBND xã Liên Minh viết: "Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, trên địa bàn xã bị ngập lụt, các tuyến đường bị chia cắt, người dân gặp nhiều khó khăn về lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm phục vụ phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Tuy nhiên, nhờ có sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và mạnh thường, người dân địa phương đã nhận được nhiều phần quà cứu trợ thiết thực trong lúc khó khăn".

Đặc biệt, thông qua sự kết nối của Đại úy Đinh Văn Cường - Trưởng công an Phường Hoàng Liệt, UBND xã Liên Minh đã tiếp nhận 250 phần quà là các nhu yếu phẩm để trao tặng cho các hộ dân bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Trao quà của Công an phường Hoàng Liệt đến người dân xã Liên Minh.

Trong thư, Chủ tịch UBND xã Liên Minh Nguyễn Quốc Đạt cũng bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn Công an phường Hoàng Liệt đối với người dân địa phương chịu thiệt hại do lũ lụt.

Đây là những món quà ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc, của các cán bộ, chiến sỹ Công an phường Hoàng Liệt giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024