ISSN-2815-5823

Chung khảo cuộc thi “Nốt nhạc khởi nghiệp”

(KDPT) - Tối ngày 16/5, tại Tp.Hải Phòng đã diễn ra đêm chung khảo “Nốt nhạc khởi nghiệp” do Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty cổ phần Shinec - Chủ đầu tư khu công nghiệp Nam Cầu Kiền phối hợp thực hiện.

Cuộc thi âm nhạc “Nốt nhạc khởi nghiệp” nhằm tạo sân chơi nghệ thuật để sinh viên được thể hiện năng khiếu văn hóa, văn nghệ; giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần.

giải nhất đã được trao cho tiết mục “Võ công truyền quốc sử” do Khoa Hàng hải biểu diễn
Giải nhất đã được trao cho Khoa Hàng hải với tiết mục biểu diễn “Võ công truyền quốc sử”.

Phát biểu tại cuộc thi, ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec, chủ đầu tư Khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền cho biết: “Thông qua chương trình, các bạn sinh viên sẽ thể hiện được tài năng, trí tuệ của bản thân để các nhà đầu tư có thể lựa chọn, thúc đẩy công tác tuyển dụng cho các công ty. Đồng thời cuộc thi cũng là nơi gắn kết giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp với các sinh viên để xã hội, nhà trường, các nhà quản lý, các doanh nghiệp gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng nghệ thuật trong sinh viên nhà trường và là một hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2023-2025”.

Đêm thi chung khảo đầu tư công phu, đa dạng về thể loại, các tiết mục biểu diễn tại đêm chung khảo là những tác phẩm xuất sắc chinh phục người xem. Đó là những lời ca, điệu múa, giai điệu tự hào ngợi ca, địa chỉ tin cậy của nền kinh tế xã hội nước nhà: Khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền - Tp.Hải Phòng, màu xanh xứ trà; tôn vinh những doanh nhân luôn tỏa sáng “Tâm - Tài - Trí - Tín”…

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Kết thúc đêm thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải thưởng giá trị cho các tiết mục gồm cúp, tiền mặt, giấy chứng nhận. Theo đó, 01 giải nhất đã được trao cho tiết mục “Võ công truyền quốc sử” do Khoa Hàng hải biểu diễn; 02 giải nhì là tiết mục “Mashup: Anh người chiến sĩ doanh nhân & Nam cầu kiền xanh” thuộc khoa Kinh tế và Khát vọng doanh nhân Việt Nam thuộc CLB Văn nghệ xung kích & CLB Nghệ thuật trình diễn. 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cũng đã được trao cho các tiết mục xứng đáng.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024