ISSN-2815-5823

Công ty CP Shinec tiếp tục mở rộng hệ sinh thái kinh doanh

(KDPT) – Sáng nay (25/12), tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Cầu Kiền (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), Công ty CP Shinec (chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền) ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Gốm Đất Việt và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Lê Chân – Hải Phòng.

Đây là hoạt động nằm trong định hướng liên kết cùng phát triển của Công ty CP Shinec với CLB Doanh nhân Sao Đỏ cũng như các tập đoàn, doanh nghiệp Việt lớn trên cả nước, với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng tuần hoàn mới, cùng đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm tối đa hóa giá trị sản phẩm của doanh nghiệp khi đưa ra thị trường.

Trước khi tiến hành lễ ký kết, các đại biểu đã làm lễ dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp đặt trong khu “Vườn kỷ vật” của KCN.

Các đại biểu làm lễ dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Sau khi ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Gốm Đất Việt và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân – Hải Phòng, Công ty CP Shinec (chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền) đã chính thức trở thành đối tác hợp tác chiến lược, là nhà phân phối chính các sản phẩm của Gốm Đất Việt tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam.

Theo ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Shinec, với mục tiêu nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, Shinec đã, đang và sẽ cùng những doanh nghiệp lớn do người Việt làm chủ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống tương lai.

Ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Shinec phát biểu tại lễ ký kết.

Chia sẻ về chiến lược phát triển kinh doanh với mục tiêu mở rộng hệ sinh thái của Công ty CP Shinec, ông Phạm Hồng Điệp cho biết: chúng tôi sẽ dành ra hơn 3 ha tại KCN Nam Cầu Kiền để xây dựng một trung tâm quản lý, phân phối những sản phẩm đa dạng, có chất lượng hàng đầu Việt Nam, theo phong cách hiện đại mang tầm khu vực. Đồng thời, nơi đây sẽ là đầu mối để giới thiệu, cung cấp các sản phẩm của hơn 20 thương hiệu lớn trong CLB Doanh nhân Sao Đỏ cùng nhiều sản phẩm của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mục đích nâng tầm thương hiệu Việt và mang đến cho thị trường nhiều giá trị gia tăng nhất.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Lợi – Giám đốc Ngân hàng TMCP VietinBank – chi nhánh Lê Chân (Hải Phòng) cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CP Shinec nằm trong chiến lược phát triển của VietinBank Lê Chân, cũng như trong chiến lược phát triển chung giữa VietinBank Lê Chân và Công ty CP Shinec. VietinBank Lê Chân sẽ đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn, nhu cầu tài chính cần thiết chính đáng tới Công ty CP Shinec và các khách hàng doanh nghiệp tại KCN Nam Cầu Kiền, nhằm phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Đánh giá cao về tiềm năng hợp tác và phát triển giữa hai bên, tại lễ ký kết này, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Gốm Đất Việt cũng chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Shinec trong việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất để cùng nhau lan tỏa và phát triển các sản phẩm tốt mang ý chí, tinh thần Việt tới mọi tầng lớp người tiêu dùng không chỉ trên đất Cảng mà còn ở phạm vi rộng hơn nữa”.

Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Gốm Đất Việt.

Được biết trước đó, tại KCN Nam Cầu Kiền, công ty CP Shinec đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tập đoàn Alphanam để trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm của tập đoàn này.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên.

Như vậy, Công ty CP Shinec một lần nữa chứng tỏ tầm nhìn chiến lược của mình trong việc phát triển và mở rộng hệ sinh thái, không chỉ trong lĩnh vực hạ tầng KCN, mà còn vươn rộng để đa dạng hóa các hoạt động của mình bằng việc hình thành một trung tâm phân phối các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín. Việc này vừa giúp đưa ra một giải pháp tổng thể và toàn diện trong việc cung ứng sản phẩm đa dạng phong phú, cũng như gia tăng chất lượng sản phẩm – dịch vụ đến với người tiêu dùng, vừa khẳng định được những giá trị cốt lõi mà Công ty CP Shinec đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua .

TRƯỜNG MINH

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024