Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cốt lõi cho chiến lược phát triển thị trường, công ty Máy tính Phan Thành Computer tại Vĩnh Phúc đang phát triển mạnh mẽ, không chỉ là nhà cung cấp các giải pháp máy tính chất lượng cao cho người tiêu dùng, trong thời gian qua Công ty Máy tính Phan Thành Computer đã cung cấp hàng ngàn bộ máy tính cho các cửa hàng Game Online, trò chơi điện tử ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Những phòng Game online được cung cấp từ Công ty Máy tính Phan Thành Computer

Với nguồn hàng uy tín được nhập từ các thương hiệu lớn, cùng đội ngũ nhân viên, cộng tác viên ở khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…, Máy tính Phan Thành Computer đang trở thành thương hiệu cho các phòng Game nổi tiếng.

Trong thời đại công nghệ 4.0, lĩnh vực Game Online đang chiếm thị phần rất lớn trong mạng lưới cung cấp sản phẩm máy tính chất lượng cao, đặc biệt, trong những năm qua nhiều Game online điện tử đã được lựa chọn là bộ môn thi đấu chính thức của Đại hội thể dục, thể thao Đông Nam Á (SEA Game).

SEA Games 32 là kỳ đại hội thứ 3 liên tiếp đưa thể thao điện tử (eSports) vào nội dung thi đấu chính thức

Chính điều đó đã khẳng định lĩnh vực kinh doanh máy tính với cấu hình cao cho Game online đang là một hướng đi đúng đắn của Phan Thành Computer.

Với chính sách bảo hành, khuyến mại, và chăm sóc khách hàng ngay từ khi sử dụng dịch vụ, đã giúp cho Phan Thành Computer nhận được nhiều đơn hàng từ 30 đến 100 máy tính, ở nhiều địa điểm tỉnh thành khác nhau. Với người tiêu dùng, khách hàng được lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, được bảo hành chu đáo, với nhân viên kỹ thuật sửa chữa tại nhà nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh.

Cửa hàng Game online ở thành phố Nam Định được Phan Thành Computer lắp đặt cung cấp phần mềm quản lý điều hành

Bên cạnh đó, Máy tính Phan Thành Computer cũng được Công ty GIGABYTE trao chứng nhận đơn vị bán laptop GIGABYTE chính hãng tại Việt Nam. Và hỗ trợ những phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho Game Online.

Khi lựa chọn Phan Thành Computer khách hàng được nhận nhiều ưu đãi, trợ giá, trên từng sản phẩm, linh kiện điện tử, hay biển bảng, bàn ghế cho phòng Game VIP.

Giám đốc Công ty Máy tính Phan Thành Computer tặng hoa chúc mừng đơn vị lắp đặt xong dàn máy tính và đưa vào sử dụng do công ty cung cấp

Ông Phan Văn Thành cho biết, chiến lược công ty là hành lang pháp lý an toàn đầy đủ, chế độ khách hàng VIP, khách hàng thân thiện với nhiều ưu đãi hơn bình thường trong đó bao gồm đầy đủ quyền lợi của khách hàng về giá, về chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất.

Với 3 trụ sở kinh doanh lớn mạnh tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, và Vĩnh Phúc, Phan Thành Computer khẳng định thương hiệu máy tính chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phục vụ nhu cầu khách hàng trong cả nước.

CÔNG TY MÁY TÍNH PHAN THÀNH COMPUTER
ĐỊA CHỈ SHOWROOM
Cơ sở 1: Số 488 Đường Hùng Vương, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Cơ sở 2: Số 166 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 3: Số 243 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0867.329.238 – 0368.04.1234 – 038.6789.444
Website: https://maytinhphanthanh.com/