ISSN-2815-5823
Thứ năm, 05h50 09/07/2020

Cửa hàng Apple đặt lịch hẹn khách hàng giữa Covid-19

(KDPT) – Khách hàng của Apple giờ đây có thể đặt lịch hẹn đến trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của hãng.

Theo đó, “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ đã cho mở lại cửa hàng, tại một số địa điểm với các biện pháp đảm bảo hạn chế sự lây lan của Covid-19. Khách hàng sẽ hẹn lịch trước khi đến cửa hàng của Apple thông qua ứng dụng “Shop with a Specialist” trên Apple Store .

Người dùng có thể đặt lịch với các cửa hàng của Apple thông qua ứng dụng “Shop with a Specialist” trên Apple Store . (Ảnh: Macrumors)

Tính năng này sẽ cho phép người mua hàng lựa chọn vị trí các cửa hàng mới mở trở lại, đặt lịch mua hàng với các khoảng thời gian thích hợp được “Shop with a Specialist” phân bổ. Mỗi khách hàng được hẹn, họ chỉ có 15 phút để mua hàng và tư vấn dịch vụ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào.

Apple bắt đầu mở cửa hàng từ từ vào tháng 6, sự gia tăng đột biến của các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã buộc ít nhất 77 cửa hàng phải đóng cửa trở lại. Một báo cáo của Apple Insider lưu ý.

Tăng trưởng của Apple vượt trội hơn kỳ vọng của các nhà phân tích khi báo cáo doanh thu trong quý III. Theo đó, Công ty đạt mức thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 2,18 USD so với ước tính 2,10 USD của Refinitiv. Nó mang lại doanh thu 53,8 tỷ USD so với dự đoán 53,39 tỷ USD của các nhà phân tích.

Trong một tuyên bố, CEO của Apple, Tim Cook cho biết, đây là quý đầu tiên kể từ đầu năm đạt doanh thu “kỷ lục mọi thời đại” đến từ dịch vụ, Wearable (phụ kiện đeo trên người), hiệu suất mạnh mẽ từ iPad, Mac và cải thiện đáng kể xu hướng người dùng trên iPhone. Những kết quả này hứa hẹn trên tất cả các phân khúc thị trường của chúng tôi và chúng tôi tự tin về những gì đang diễn ra trước mắt. So với 2019, năm 2020 sẽ là một năm thú vị với khách hàng, bởi những lần ra mắt lớn trên tất cả các nền tảng, dịch vụ mới và một số sản phẩm mới của chúng tôi. Cổ phiếu của Apple đã tăng hơn 2% vào thứ Tư vừa qua và tăng 87% trong hai quý đầu 2020.

DUY LỘC

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024