ISSN-2815-5823
Thứ hai, 03h30 21/02/2022

Đám cưới tập thể của 20 cặp đôi là nhân viên y tế

(KDPT) – Tối 20/2, Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Mạch sống” nhằm tri ân các lực lượng tuyến đầu chống dịch và cũng là lễ cưới của 20 cặp đôi cán bộ, nhân viên bệnh viện từng trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch, phải tạm hoãn cưới.

Thời gian qua, đã có nhiều cặp đôi phải hoãn lịch cưới, tham gia công tác phòng, chống dịch. Để tri ân và ghi nhận những cống hiến của các y, bác sĩ, Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức lễ cưới cho 20 cặp cô dâu và chú rể là cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga, đại diện Quân khu 7… có mặt chúc phúc cho các cô dâu – chú rể.

Là 1 trong 20 cặp đôi được tổ chức lễ cưới trong tối 20/2, cặp đôi Trung úy Trần Văn An và Trung úy Bùi Thị Hoài Thu (đều là điều dưỡng Bệnh viện Quân y 175) không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng vì dịch bệnh đã phải tạm hoãn đám cưới tận 2 lần.
“Trong đợt dịch lần thứ 4, tôi phải tham gia chống dịch nên phải bỏ qua lễ cưới. Tôi cắm trại tại Trung tâm điều trị Covid-19 của bệnh viện còn vợ thì ở nhà chăm con nhỏ. Nghĩ lại mà “dở khóc dở cười” vì đám cưới là sự kiện quan trọng của đời người, vậy mà hoãn tới hoãn lui vì dịch bệnh. Nay con chúng tôi đã biết đi mà vẫn chưa tổ chức được lễ cưới. Tối nay, vợ chồng tôi dẫn cả con đến lễ cưới để dự cùng bố mẹ, cảm xúc rất hồi hộp và hạnh phúc”, Trung úy Trần Văn An chia sẻ.

Đại tá Trần Quốc Việt, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 chia sẻ: “Sự hi sinh thầm lặng của các cặp đôi, cũng như các lực lượng tuyến đầu chống dịch và các lực lượng khác rất đáng được trân trọng”.

Tiết mục tái hiện màn cầu hôn của cặp đôi nhân viên y tế bị mắc Covid-19 trong bộ đồ bảo hộ.

Các cặp vợ chồng tham dự lễ cưới được tặng cặp nhẫn cưới cùng bộ chăn, ga, gối, cặp vé bay nội địa đi hưởng tuần trăng mật và 40 triệu đồng tiền mặt.

HOÀNG NGA



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024