ISSN-2815-5823

Góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear

(KDPT) – Nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”. Sự kiện là một phần trong chuỗi các hoạt động được UNIQLO tổ chức trước thềm sự kiện ra mắt chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6 tháng 12 năm 2019 sắp tới.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện giới thiệu về LifeWear đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng”. Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu .Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng.

Phương Anh



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/12/2025