Với tên gọi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”, chương trình đã góp phần mang đến cho người tiêu dùng một mùa hè rực rỡ, thả ga “săn” giải thưởng trong suốt dịp hè được nhận xét là dễ chơi, dễ trúng, trúng thưởng mỗi ngàycó thể nóitrúng nhiều đến phát mệt.

Chương trình khuyến mãi góp phần mang đến cho người tiêu dùng một mùa hè rực rỡ

Nhiều khách hàng đã trúng thưởng từ chương trình cho biết không ngờ là chương trình dễ trúng đến như vậy, gần như tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai khuyến mãi về tổng đài 6020 hoặc website www.chuctrieumoingay.com là đã có cơ hôi trúng thưởng.

Đơn cử là trường hợp của khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) cho biết sau khi anh uống chai Nước tăng lực Number 1 và nhắn một tin duy nhất để tham gia và sau đó đã được báo tin trúng giải thưởng chục triệu. Không những vậy, sau đó anh còn tham gia và trúng thêm một chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng.

Diễn ra trong vòng 3 tháng chương trình đã thu hút nhiều người tham gia

Bên cạnh sức hút từ số lượng giải thưởng nhiều trong một ngày (4 giải thưởng tiền mặt 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại), thì điểm thú vị của chương trình khuyến mãi năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới Trà Sữa Macchiato Không Độ bên cạnh các sản phẩm truyền thống được yêu thích trong dịp hè như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối.

Bất ngờ và thích thú vì có lẽ đây là lần đầu tiên có một hương hiệu trà sữa có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn đến như vậy. Và tất nhiên là giới trẻ khó có thể bỏ qua cơ hội hiêm có này, bởi vì vừa được thưởng thức vị ngon khó cưỡng của trà sữa lại có cơ hội trúng thưởng chục triệu để có những chuyến du lịch hè thả ga, hay kiếm được những chiếc thẻ cào điện thoại để tha hồ tám với bạn bè ở mọi phương trời xa.

Khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) nhận giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt

Chương trình khuyến mãi sẽ chính thức khép lại vào ngày 30/06/2019. Do chỉ còn vài ngày nữa là chương trình khuyến mãi này sẽ khép lại, thế nên nhiều khách hàng đang cố gắng nhắn tin tham gia nhắn tin để hy vọng mang về “may mắn” cho mình.

Việc thường niên triển khai chương trình khuyến mãi hè, Tân Hiệp Phát mong muốn thể hiện sự tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, vừa qua Tân Hiệp Phát cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh danh đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

TIN LIÊN QUAN

>>> Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận Giải Vàng giải thưởng “Chất lượng quốc gia năm 2018”

>>> Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2019

Cẩm Hương