“Từ trái tim đến trái tim” - lan tỏa năng lượng tích cực
Đây là cuộc thi do Báo Tuổi trẻ tổ chức với sư đồng hành của nhãn hàng Herbalife Việt Nam. Cuộc thi hướng đến mục tiêu kết nối mạnh mẽ, chạm đến trái tim nhiều người để từ đó càng góp phần lan tỏa những bài học giá trị, có tính nhân văn cao, góp phần xây dựng một cộng đồng ngày càng hạnh phúc và thịnh vượng.
Với chủ đề " Từ trái tim đến trái tim” được đánh giá là tương đối mở, gợi cảm hứng sáng tạo, phát huy được các kỹ năng sử dụng công nghệ từ cuộc sống hàng ngày, nhất là giới trẻ, cuộc thi đã thu hút hơn 1.500 video dự thi từ độc giả trên toàn quốc.
Các bài dự thi xoay quanh các chủ đề đa dạng như lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, cống hiến cho xã hội, nghị lực vượt qua nghịch cảnh, theo đuổi khát vọng và đam mê, thực hành lối sống lành mạnh và năng động để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và gìn giữ các giá trị truyền thống của dân tộc. Qua đó góp phần lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng, khuyến khích cá nhân và cộng đồng hướng đến cuộc sống lành mạnh và năng động hơn.
Giải Nhất cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực chính là câu chuyện cảm động về “Nhà May Mắn”, một trung tâm nhân đạo được thành lập tại Việt Nam từ cách đây 30 năm bởi bà Aline Rebeaud, người Thụy Sĩ. Cuộc thi cũng đã lựa chọn trao giải Nhì, giải Ba cùng với 15 giải Khuyến khích cho những bài dự thi xuất sắc khác.
Trong 5 năm qua, cuộc thi đã tạo sân chơi bổ ích, chia sẻ hàng ngàn câu chuyện có giá trị và truyền cảm hứng giúp nhiều người vượt qua rào cản, thử thách biến khó khăn thành động lực trên con đường chinh phục các mục tiêu ý nghĩa đồng thời góp phần đóng góp thiết thực vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đó là lý do cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực tổ chức từ năm 2020 đã thu hút được đông đảo công dân thuộc mọi lứa tuổi tham gia. Những câu chuyện người thật việc thật này đã tác động tích cực đến từng cá nhân giúp lan tỏa năng lượng có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển đến cộng đồng. Trong 5 năm qua, cuộc thi đã nhận về tổng cộng hơn 5.000 bài dự thi./.
- Doanh nghiệp cam kết ESG thực hiện mục tiêu phát triển xanh, bền vững và vì cộng đồng
- Huy động nguồn lực xã hội để thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong cộng đồng