ISSN-2815-5823

Khán giả háo hức xem triển lãm ảnh thành viên nhóm nhạc BTS tại Hà Nội

(KDPT) - Sáng 18/2, tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), hơn 300 bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook (nhóm nhạc BTS - Hàn Quốc) đã được đưa ra triển lã thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Theo Ban tổ chức triển lãm cho biết, những bức ảnh của 2 thành viên V và Jungkook triển lãm lần này là độc quyền được chụp bởi hai tay máy NunaV và I Dare U. Triễn lãm diễn ra từ 9h - 19h trong hai ngày 18 và 19/2.

Dự kiến sau khi triển lãm tại Hà Nội, những bức ảnh của V và Jungkook sẽ được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để triển lãm và giới thiệu đến đông đảo khán giả, công chúng khu vực phía Nam. Triển lãm ở những nước khác thì chúng tôi chỉ làm một lần. Tuy nhiên ở Việt Nam khác biệt, bởi đất nước Việt Nam khá dài, nên sự tập trung là rất khó. Do đó chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức thêm một triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh nếu điều kiện cho phép.

Hoàng Phương (bìa phải) đã phải bay từ TP. Hồ Chí Minh ra để xem triển lãm và đăng ký xem liền 4 ca liên tiếp để ghi khắc sâu hình ảnh thành viên của BTS vào trong trí nhớ

Tại triển lãm, khán giả và công chúng hâm mộ BTS sẽ được xem những bức ảnh có bản quyền, được bốc thăm may mắn với những phần quà thú vị, được mua những sản phẩm lưu niệm với hình ảnh của 2 thành viên V và Jungkook. Các sản phẩm quà lưu niệm được bán ra có giới hạn bao gồm bộ bưu thiếp, hộp đựng thẻ ảnh mini, quạt, thẻ giao dịch, áp phích, túi mua sắm. Đặc biệt, trong không gian triển lãm với rất nhiều bức ảnh ở mọi tư thế, ở nhiều sự kiện và sự chiêm ngưỡng của đông đảo khán giả, người hâm mộ, Ban Tổ chức đồng thời phát những bản nhạc do BTS trình diễn để phục vụ khán giả.

Một bạn trẻ đam mê BTS

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Thảo Ngọc đến từ Bình Thuận cho biết, từ Bình Thuận ra Thái Bình xử lý công việc và được biết trên Hà Nội có triển lãm ảnh thành viên BTS nên đã lên Hà Nội chơi và xem triển lãm. “Thời điểm em biết đến BTS là lúc tâm trạng em đang rối bời. Và em thấy các bạn ấy rất dễ thương, hòa đồng, rồi hâm mộ lúc nào không biết. BTS có 7 thành viên, thành viên nào cũng giỏi, nhưng em thích V nhất” - Thảo Ngọc cho biết. Theo Thảo Ngọc, nhiều ảnh trong triển lãm là độc quyền mà trên các trang mạng xã hội không hề có. Và dĩ nhiên, Thảo Ngọc sẽ cố gắng chụp lại nhiều nhất có thể, đồng thời sẽ liên hệ với Ban tổ chức để đặt mua một số bức ảnh thật ấn tượng.

Thảo Ngọc (bìa phải) và Minh Thùy (giữa) hào hứng chia sẻ về niềm đam mê BTS

Trong khi đó, bạn Nguyễn Thị Minh Thùy ở Khâm Thiên - Hà Nội cho biết, bản thân bạn cũng rất hâm mộ V, lướt facebook thấy có triển lãm ảnh về V thì nhất định phải đến xem. Bởi theo Minh Thùy, từ trước đến giờ, các sự kiện tương tự thường chỉ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, rất ít khi tổ chức tại Hà Nội. Nên khi biết có triển lãm càng phải tranh thủ đặt vé thật nhanh để đi xem và đã đặt vé trước cả tuần, ngay khi có thông tin về triển lãm. Minh Thùy cho biết thêm, bản thân từng có thời gian sống ở Nhật Bản, ở đất nước “Mặt trời mọc”, V và BTS cũng rất nổi tiếng. Bản thân V còn được khán giả Nhật Bản yêu mến đặt cho một cái tên thân mật là “Te Te land”. Và dĩ nhiên, Minh Thùy cũng rất mê V, vì phong cách biểu diễn của V rất tuyệt vời.

Các bạn trẻ hào hứng xếp hàng chờ đến lượt bốc thăm và đặt mua sản phẩm lưu niệm

Ấn tượng nhất với tôi là một bạn trẻ đến từ TP. Hồ Chí Minh, tên Nguyễn Hoàng Phương. Tôi thật sự khâm phục sự hâm mộ của Hoàng Phương, bởi bạn là sinh viên, một mình từ đặt vé máy bay ra Hà Nội, tự đặt khách sạn để ở, chỉ để xem triển lãm ảnh thành viên BTS trong hai ngày 18 và 19/2. Bản thân Hoàng Phương chỉ hâm mộ duy nhất BTS và hâm mộ từ 2018 đến nay. Theo Hoàng Phương, là bởi vì BTS viết nhạc rất có tâm, lời bài hát dịch ra rất có ý nghĩa, giúp người nghe cảm thấy yêu đời hơn, thôi thúc, động viên người nghe luôn phấn đấu hướng đến một điều tốt đẹp hơn.

“Mọi hình ảnh ở đây đều rất, rất tuyệt. Phong cách thiết kế trình bày tối giản, nên người xem nhìn vào là thấy ngay nhân vật; ảnh phân biệt rõ theo từng chuỗi hoạt động, màu sắc cũng rất hài hòa. Chất lượng hình ảnh rất tốt, các tay máy đã bắt trọn những khoảnh khắc của V và Jungkook, nên em phải ra xem cho được, cũng đã đặt vé xem liền 4 ca liên tiếp. Vì thời lượng mỗi ca có hạn, nên em muốn xem đi, xem lại nhiều lần, để ghi sâu những hình ảnh vào trí nhớ, để thõa mãn đam mê, xứng đáng bỏ công từ TP. Hồ Chí Minh ra xem” - Hoàng Phương chia sẻ.

Tôi muốn chia sẻ thêm để mọi người rõ vì sao tôi khâm phục Hoàng Phương. Nếu bạn là sinh viên, vừa học, vừa đi làm, nhưng dám bỏ ra một số tiền khá lớn để đến một địa phương khá xa nhà, chỉ để xem triển lãm ảnh thành viên ban nhạc mà mình yêu thích. Chỉ như vậy thôi, cũng đã đủ để thể hiện sự đam mê của Hoàng Phương với BTS. Thêm nữa, triễn lãm diễn ra trong hai ngày với 6 ca, thì Hoàng Phương đã đặt vé xem liền 4 ca liên tiếp. Giả sử bạn hâm mộ BTS không sâu, có thể hiện được sự cuồng nhiệt đến vậy?


Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024