ISSN-2815-5823

Khát khao đưa nội thất Việt vươn xa

(KDPT) – Với mong muốn đưa thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp vươn tầm quốc tế, nữ doanh nhân Đinh Thúy luôn không ngừng nỗ lực, thể hiện bản lĩnh “dám nghĩ, dám làm” trong việc phát triển thương hiệu Bhome suốt những năm qua.

Nữ doanh nhân Đinh Thúy mang hoài bão lớn với thương hiệu đồ gỗ Việt

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm đồ gỗ là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Mục tiêu của ngành chế biến, xuất khẩu gỗ Việt Nam đến năm 2025 là đưa kim ngạch xuất khẩu lên 20 tỷ USD. Tuy nhiên, khu vực thị trường nội thất trong nước cũng đang tăng trưởng rất nhanh và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp. Đối với doanh nhân Đinh Thúy, điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp là nhanh chóng xây dựng những chiến lược để nắm bắt cơ hội phát triển thị phần cả trong và ngoài nước.

Thiết kế nội thất là một ngành mang tính chất nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, bởi thị trường biến đổi nhanh chóng. Xu hướng sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường để được sống trong cảm giác bình yên, thư thái đang ngày càng được ưa chuộng cho việc trang trí nội thất. Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại là sự đơn giản với nhiều tiện ích được kết hợp trong các thiết kế. Những năm gần đây, các thiết kế của BHome luôn chú trọng sự đơn giản, vừa mang nét hiện đại vừa mang màu sắc ấm cúng của chất liệu gỗ.

Sản phẩm của BHome chú trọng sự đơn giản, vừa hiện đại vừa ấm cúng

Theo nữ doanh nhân, sự phát triển mạnh của các dự án bất động sản thời gian qua cũng kéo theo sự gia tăng trong nhu cầu mua sắm nội thất. Kinh tế phát triển, thu nhập được cải thiện nên người Việt Nam đang bắt đầu chú trọng hơn đến việc đầu tư cho tổ ấm và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho nội thất để có không gian sống hoàn hảo nhất.

Không chỉ tạo nên những sản phẩm nội thất thông thường, nữ doanh nhân muốn thương hiệu của mình phải tạo được dấu ấn bằng cách biến mỗi sản phẩm thành tác phẩm nghệ thuật, mang cái hồn của người làm ra nó. Chính vì vậy, trong quá trình gia công đồ gỗ, nữ doanh nhân rất chú trọng vào sự tỉ mỉ tâm huyết của những người thợ tại BHome. Theo chị, mặc dù đồ gỗ Việt Nam được xuất khẩu rất nhiều nhưng lại chưa có thương hiệu nội thất nào thực sự gây được tiếng vang. Thị phần nội thất trong nước vẫn đang bị chia sẻ bởi những ông lớn đến từ nước ngoài. Đây là một điểm bất lợi đối với các doanh nghiệp nội thất Việt. Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, các doanh nghiệp nên chú trọng vào thiết kế và tạo nên những sản phẩm thực sự chất lượng và mang tính nghệ thuật.

Trong tương lai gần, doanh nhân Đinh Thúy quyết tâm đưa và nâng tầm thương hiệu của mình đến được thị trường quốc tế. Hy vọng với chiến lược của một nhà lãnh đạo bản lĩnh, bứt phá trong suy nghĩ và hành động, những kế hoạch sắp tới của nữ doanh nhân Đinh Thúy sẽ còn thành công hơn nữa!

Mai Anh



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 29/12/2024