Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (6-7/5), hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút bùng nổ cảm xúc cho khán giả Hà Nội.

Các nghệ sĩ đầu bếp đã đem đến 8 tiết mục biểu diễn, đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới thông qua các món ăn như Sushi Nhật Bản, Pizza của Ý, phở gà của Việt Nam, món cơm trộn Bibimbap lừng danh của Hàn Quốc. Không gian của nhà hàng Bibap dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui nhộn, hóm hỉnh đến lãng mạn, tình cảm. Mỗi tiết mục lại đều để lại cho người xem niềm vui, ấn tượng và cả sự ngon miệng, khơi gợi niềm đam mê ẩm thực của mọi người.

Hàn Quốc quảng bá du lịch ẩm thực qua chương trình “Chef show 2023”.

Đến với show diễn, khán giả không chỉ được xem, được cười, mà còn được trực tiếp cùng các nghệ sĩ tương tác, giao lưu. Những vị khách mời may mắn được mời lên sân khấu cùng tham gia vào các màn biểu diễn thú vị.

Show diễn là sự kết hợp của âm nhạc, những bước nhảy hiphop sôi động, khả năng beatbox thần sầu, và tài nghệ diễn xuất của mỗi nghệ sĩ. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Chef show đã và đang ngày càng đổi mới để phù hợp với thị hiếu và tiếp cận được đến nhiều khán giả hơn.

Các nghệ sĩ đầu bếp đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới.

Chef Show với tên gọi Bibap Show là một trong những loại hình biểu diễn nghệ thuật quy mô nhỏ và vừa tại Hàn Quốc. Để quảng bá mạnh mẽ hơn nữa những chương trình biểu diễn đặc sắc của Hàn Quốc, Lễ hội biểu diễn nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc dự kiến sẽ tổ chức tại Daehak-ro, Jongno-gu, Seoul trong khoảng thời gian từ 7/10 đến 28/10/2023 tới đây. Đến với lễ hội, du khách không chỉ được trải nghiệm Chef show mà còn đa dạng các loại hình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, nhạc kịch, kịch nói đặc sắc khác chỉ có tại Hàn Quốc.

Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.

“Chúng tôi đem Chef show đến với Hà Nội với mong muốn có thể giới thiệu đến khán giả Việt Nam những chương trình đặc sắc của Hàn Quốc. Mong rằng du khách Việt Nam khi đến Hàn Quốc sẽ lựa chọn thưởng thức những show diễn này. Chúng tôi cũng mong rằng những show diễn còn lại trong chuỗi chương trình sẽ diễn ra thành công, khán giả Hà Nội có một trải nghiệm đáng nhớ với Chef show 2023” - Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.