ISSN-2815-5823
Thứ năm, 06h15 06/08/2020

Phú Quốc ra mắt khu nghỉ dưỡng Royal Streamy Villas cao cấp

(KDPT) – Mới đây, tại xã Cửa Dương huyện Phú Quốc, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã làm lễ khởi công xây dựng đồng bộ Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Royal Streamy Villas. Dự án có tổng vốn đầu tư 539,8 tỷ đồng, với 98 căn biệt thự cao cấp cùng nhiều tiện ích khác.

Lễ khởi công dự án Royal Streamy Villas. Ảnh

Dự án Khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas sở hữu vị thế đắc địa trên cung đường xanh Búng Gội, có diện tích 6,9 ha ở ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc. Royal Streamy Villas được bao bọc bởi 2 ngọn núi Khu Tượng (Đông Bắc) và núi Ông Lang (Tây Nam). Royal Streamy Villas cách bãi tắm Ông Lang 3 phút và trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ 7 phút đi ô tô.

Dự án do Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) làm chủ đầu tư, có tổng vốn đầu tư 539,8 tỷ đồng, với 98 căn biệt thự cao cấp. Bao gồm nhà phố, biệt thự có diện tích từ 300 – 500 m2 với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật hiện đại, cùng các tiện ích như công viên, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ tắm suối tự nhiên, khu thể thao, khu chăm sóc sức khỏe… đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh. Đặc biệt, nhà phố và biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển của hoàng gia châu Âu, kết hợp với sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét họa tiết và phù hợp với thực tế địa phương.

Ông Trần Thọ Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn CIC cho biết, bên cạnh tiềm năng to lớn được thiên nhiên ban tặng, huyện đảo Phú Quốc trong vài năm trở lại đây có sự chuyển mình phát triển mạnh mẽ với những cơ chế ưu đãi đặc biệt dành riêng để trở thành Thành phố Biển Đảo, khu hành chính kinh tế đặc biệt đầu tiên của cả nước. Do đó, thị trường bất động sản Phú Quốc sắp tới sẽ là một cuộc canh tranh vô cùng khốc liệt cả về lượng và chất.

Riêng với dự án Royal Streamy Villas còn nằm trong quỹ đất vàng hiếm hoi của Phú Quốc mà người mua có thể sở hữu vĩnh viễn.

Dự án án Royal Streamy Villas được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và thảm xanh dày đặc.

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, CEO GIS cho rằng, bất động sản du lịch của Việt Nam hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, những gì Việt Nam đã và đang làm được trong việc kiểm soát dịch bệnh đang tạo nên những dấu hiệu lạc quan. Về lâu dài, bất động sản du lịch của Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng vẫn rất hấp dẫn với du khách và nhà đầu tư. Đặc biệt, những dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính vững mạnh sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư.

Khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas Phú Quốc sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích kinh tế, xã hội, đảm bảo hiệu quả đầu tư, sự gia tăng lâu dài về giá trị sở hữu cho chủ nhân ngôi biệt thự và đặt biệt là tạo nên điểm nhấn về mỹ quan, một địa điểm check in trong phân khúc cao cấp nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp của Cửa Dương nói riêng và huyện đảo Phú Quốc nói chung.

MỸ HUYỀN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024