Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Hải – Viện trưởng Viện IDE, Chủ tịch Hội đồng biên tập; bà Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Tổng Biên tập Tạp chí; ông Nguyễn Thiệu Anh – Thường trực Hội đồng biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn; ông Nguyễn Hữu Mạnh – Bí thư Chi bộ Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế.

Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hồng Chuyên trao Quyết định Bổ nhiệm cho ông Đặng Quốc Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Nguyễn Quốc Hải nhấn mạnh: Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển / Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị là cơ quan ngôn luận của Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế (IDE), thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã đem đến cho bạn đọc những phản ánh kịp thời cũng như những đánh giá, phân tích của các chuyên gia về mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học công nghệ, doanh nhân - doanh nghiệp... Việc thành lập Phòng Nghiên cứu Chuyên đề khu vực Bắc Trung Bộ tại Hà Tĩnh có ý nghĩa thiết thực, là cầu nối đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, hợp tác và phát triển với các đơn vị doanh nghiệp, chính quyền địa phương và bạn đọc tại các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ.

Lãnh đạo Viện IDE và Tạp chí điện tử Kinh doanh & Phát triển tặng hoa chúc mừng ông Đặng Quốc Đức.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Biên tập, Tổng biên tập Nguyễn Thị Hồng Chuyên đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đặng Quốc Đức giữ chức vụ Trưởng phòng Nghiên cứu Chuyên đề khu vực Bắc Trung Bộ. Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hồng Chuyên kỳ vọng ông Đặng Quốc Đức trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế sẵn có để cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ và phóng viên Tạp chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đặng Quốc Đức đã cảm ơn lãnh đạo Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế và lãnh đạo Tạp chí đã tin tưởng giao trọng trách, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Viện và tập thể cán bộ, phóng viên của Tạp chí để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.