Mẫu Flip3, với màn hình 6,7 inch, sẽ được bán với mức giá từ 999 USD, cùng với đó là các thiết bị đi kèm, trong khi mẫu Fold3 sẽ được bán với mức giá từ 1.799 USD.

3 màu sắc tùy chọn cho Galaxy Z Fold3

Tâm điểm của sự kiện – Galaxy Z Fold3 được giới thiệu với 3 phiên bản màu khác nhau cho người dùng tùy chọn, bao gồm: đen, trắng và xanh.

Theo khẳng định của Samsung, đây là sản phẩm nhẹ nhất trong dòng thiết bị màn hình gập Galaxy Fold. Thậm chí, chiếc smartphone này còn nhẹ hơn cả cốc cà phê mà bạn dùng mỗi sáng để khởi đầu ngày mới.

Khi gập lại, Galaxy Z Fold3 không khác gì một chiếc smartphone thông thường với đầy đủ các tính năng như nhắn tin, lướt web, chơi game… trên màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120 Hz, hỗ trợ trải nghiệm tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Màn hình Galaxy Z Fold3 hiển thị sáng hơn.

Trong khi đó, khi mở máy ra, Galaxy Z Fold3 cung cấp một màn hình lớn 7,6 inch với chất lượng và trải nghiệm tương tự. Nhờ công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên thiết bị, màn hình lớn của Galaxy Z Fold3 cho khả năng hiển thị sáng hơn tới 29%.

Samsung đã cải tiến màn hình Galaxy Z Fold3 với tấm nền và lớp bảo vệ mới, cho phép tăng độ bền tới 80%. Trong khi đó, mặt ngoài của máy được trang bị khung nhôm và kính cường lực Gorilla Glass, giúp gia tăng độ bền của máy và bảo vệ màn hình ngoài.

Tại sự kiện, ông TM Roh – Giám đốc mảng di động của Samsung, khẳng định: “Một lần nữa chúng tôi muốn định nghĩa lại những khả năng của các mẫu smartphone gập, qua đó giúp người dùng có thêm trải nghiệm về sự linh hoạt và năng động trong thế giới tốc độ như hiện nay. Ngoài ra, những thiết bị mới cũng giúp khách hàng sử dụng các công nghệ hiện đại, mở ra những cách mới để tối ưu hóa và tận hưởng các khoảnh khắc trong môi trường công nghệ mở và sáng tạo mà hãng hướng đến”.

Cũng trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới, Samsung đã công bố đồng hồ đeo tay thông minh Galaxy Watch4. Theo thông báo, Galaxy Watch4 có các phiên bản 40mm và 44mm, trong đó giá khởi điểm cho mẫu có tính năng LTE có giá từ 299 USD. Còn mẫu Galaxy Watch4 Classic sẽ có các phiên bản 42mm và 46mm, trong đó giá khởi điểm cho mẫu có tính năng LTE có giá từ 399 USD. Phiên bản giới hạn của Galaxy Watch4 Classic – vốn là sự kết hợp giữa Samsung với nhãn hiệu thời trang Thom Browne của Mỹ – sẽ được công bố vào cuối tháng tới.

TÚ MINH