ISSN-2815-5823
ÁNH DƯƠNG
Thứ tư, 17h47 21/12/2022

Sáng tạo không gian sống mơ ước cùng bạn

(KDPT) - Với tiêu chí cung cấp các sản phẩm dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho khách hàng trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, xây dựng Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ xây dựng ABT hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng, phát triển song hành và bền vững theo triết lý kinh doanh "sáng tạo không gian sống mơ ước cùng bạn".
Thành lập vào năm 2019, Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ Xây dựng ABT đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng kiến truc tại Việt Nam.

Mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo luôn hướng đến sự hài lòng và quyền lợi cho khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng ABT hỗ trợ tư vấn đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đáp ứng yêu cầu mong muốn của khách hàng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Các chuyên gia của ABT sẽ tư vấn lựa chọn vị trí, diện tích và cách bài trí tối ưu nhất, giúp bạn điều chỉnh mặt bằng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Về bất động sản để kinh doanh, ABT cùng khách hàng sẽ dự toán ngân sách và thời gian hoàn vốn, cân nhắc những phương án tối ưu nhất dựa trên nhu cầu mong muốn và phù hợp khả năng tài chính.

Sản phẩm, dịch vụ của ABT luôn hướng đến mục tiêu đem sự tin tưởng và hài lòng đến với khách hàng...

Đổi mới, sáng tạo nâng cao chất lượng

ABT luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, nghiêm túc trong quá trình làm việc, theo dõi công việc tối đa, luôn say mê nghiên cứu áp dụng những kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật mới để đảm bảo tiến độ của dự án.

ABT luôn tối ưu, tránh việc dập khuôn các sản phẩm thiết kế; nghiêm túc trong quá trình làm việc, theo dõi công việc tối đa, say mê nghiên cứu áp dụng những kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật mới để đảm bảo tiến độ và sản phẩm chất lượng cao.

Một công trình xây dựng có thể sẽ có rất nhiều nhà thầu triển khai thi công đồng thời sẽ có các vấn đề phát sinh cũng như thay đổi so với bản vẽ thiết kế. ABT sẽ giám sát tác giả trực tuyến kết hợp hiện trường trong thời gian thi công nhằm đảm bảo chất lượng, hỗ trợ khách hàng đảm bảo chất lượng ở từng công trình.

Đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp với góc nhìn sáng tạo, đổi mới sẽ mang đến cho mỗi dự án một nét độc đáo riêng mang đến cho quý khách hàng những khoảng không gian sống giá trị cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để hoàn thiện dự án là quá trình lựa chọn vật tư, vật liệu, thiết bị.... đáp ứng chất lượng tốt phù hợp với từng cá nhân khách hàng. ABT sẽ giúp khách hàng giám sát và lên dự toán giá thành sản phẩm, đồng thời với uy tín, đối tác với các nhà sản xuất và các đại lý lớn trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm với giá trị tối ưu về kinh phí mà vẫn đáp ứng được chất lượng cho công trình.

...cùng sự sáng tạo, đề cao tính tiện ích với mỗi công trình...
Sáng tạo không gian sống mơ ước cùng bạn.

Với chuỗi hệ thông rộng khắp trên toàn quốc ABT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hành. Đội ngũ ABT luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và hiện thực hóa nhu cầu đó. Cùng khách hàng phát triển và truyền cảm hứng để tạo ra những giải pháp thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ và bền vững.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024