ISSN-2815-5823

Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên

(KDPT) - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tour Du Lịch trọn gói nội địa và quốc tế, hướng tới sự hoàn hảo và mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng mọi sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam tưng bừng tổ chức Lễ Khai trương văn phòng chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên.

Đây là sự kiện quan trọng để Công ty Cổ phần Tập đoàn lữ hành Bắc Trung Nam khẳng định từng bước chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng phạm vi, ghi dấu ấn thương hiệu rõ ràng hơn trên bản đồ hình chữ S và xa hơn là trên trường quốc tế.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty phủ sóng thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng và đối tác.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam
Ban lãnh đạo và các khách mời có mặt tại buổi Lễ
Ban lãnh đạo và các khách mời có mặt tại buổi Lễ

Tham dự sự kiện có Ban lãnh đạo Tập đoàn Bắc Trung Nam; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Văn Giang; Tập đoàn Lữ hành Trung Vượng - Trung Quốc cùng các Công ty Lữ hành trong nước và quốc tế. 

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tour Du Lịch trọn gói nội địa và quốc tế, hướng tới sự hoàn hảo và mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng mọi sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu bài bản và có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực du lịch
Đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu bài bản và có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực du lịch
Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên - ảnh 4

Với trải nghiệm dịch vụ 5 sao đa dạng, phong phú và vô cùng hấp dẫn cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu bài bản và có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực du lịch, Công ty sẽ đưa quý khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong trong việc khẳng định thương hiệu và giá trị của đơn vị trước các đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế. 

Từ khi thành lập tới nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam đã và đang giữ vững phong độ, là đơn vị nhận được sự yêu quý, quan tâm của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo mà đơn vị dành cho quý khách hàng.

Với phương châm “Niềm vui của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Công ty luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là kim chỉ nam cho hành động, vì lẽ đó mà Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tìm kiếm và phát triển nhiều gói tour để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến tập thể, gia đình hay doanh nghiệp. 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam đã và đang cung cấp các tour du lịch nội địa như: Tour Hạ Long Quảng Ninh. Tour Mộc Châu Sơn La, Lào Cai Sapa, Đà Lạt Nha Trang, Lý Sơn, Đà Nẵng – Bà Nà Hill... 

Bên cạnh đó cũng không thể thiếu các tour du lịch tâm linh như: Tràng An Bái Đính, Chùa Tam Chúc… và một số địa danh tâm linh khác. 

Không dừng lại ở thị trường trong nước, Công ty cung cấp các Tour du lịch quốc tế có thể kể đến: Tour Châu Hồng Hà – Trung Quốc với giá thành ưu đãi, đảm bảo chất lượng 5 sao. 

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam hứa hẹn sẽ trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, phát triển thịnh vượng, vững mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Đại diện Ban lãnh đạo của Tập đoàn, Ông Trịnh Hữu Viễn chia sẻ tại buổi Lễ
Đại diện Ban lãnh đạo của Tập đoàn, Ông Trịnh Hữu Viễn chia sẻ tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo của Tập đoàn, Ông Trịnh Hữu Viễn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty chia sẻ:

“Tập đoàn Bắc Trung Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất các công ty hoạt động trong các lĩnh vực du lịch, hội thảo và thương mại.

Mục tiêu của tập đoàn là trở thành Tập đoàn đa ngành nghề, đã lĩnh vực.

Với định hướng phát triển dài hạn, chúng tôi sẽ là Tập đoàn hàng đầu về hội thảo và du lịch trong và ngoài nước.

Đến ngày hôm nay, tập đoàn đã không ngừng phát triển lớn mạnh, gặt hái được những thành công bước đầu trong thị trường như: du lịch, hội thảo, thương mại...

Với mục tiêu tiếp nối thành công đó, hôm nay tôi – đại diện Ban lãnh đạo của tập đoàn Bắc Trung Nam, xin Trân trọng tuyên bố: Khai trương chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam tại địa chỉ: Số 67, Sanho 7 – Vinhome Ocean Park 2 – Văn Giang - Hưng Yên.” 

Ban lãnh đạo tiến hành nghi thức cắt băng khai trương văn phòng chi nhánh Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động, đây là mốc son vô cùng quan trọng đánh dấu sự kiện đặc biệt của Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam
Ban lãnh đạo tiến hành nghi thức cắt băng khai trương văn phòng chi nhánh Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động, đây là mốc son vô cùng quan trọng đánh dấu sự kiện đặc biệt của Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam
Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên - ảnh 7

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lữ hành Bắc Trung Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như tổ chức sự kiện - teambuilding, dịch vụ đặt vé máy bay, thuê xe, booking khách sạn, booking chương trình du lịch...

Công ty có trụ sở tại: Số 18 Nguyễn Thời Trung - P. Thạch Bàn - Q. Long Biên Hà Nội

Chi nhánh phía nam tại: Căn 93 đường A1 - KĐT Phước Long 2 - Nha Trang.

Văn phòng chi nhánh Hưng Yên tại địa chỉ: Số 67, San Hô 7 - Vinhomes OceanPark 2 - Văn Giang - Hưng Yên.

Hotline: 0563.199.999



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/10/2024