ISSN-2815-5823

Vĩnh Phúc: Ô tô bị lật khi qua đập tràn khiến 2 người tử vong

(KDPT) – Theo ghi nhận, thời điểm lái xe điều khiển xe qua đập có mưa lớn, bị hạn chế tầm nhìn vì trời tối, nên khi đi qua cống tràn gặp nước lớn, xe bị cuốn.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 17/8, một chiếc ô tô bán tải khi đi qua đập tràn đoạn Cống Thó (giáp ranh giữa xã Ngọc Thanh và phường Đồng Xuân, thành phố Phúc Yên) đúng thời điểm nước lũ chảy mạnh khiến xe bị lật. Người dân quanh khu vực đã đập cửa cứu được lái xe, tuy nhiên, một phụ nữ và bé gái 2 tuổi đã bị nước lũ cuốn trôi.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, lái xe tên Q, sinh năm 1985, trú tại Tổ 5, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên; người phụ nữ tên H, vợ ô Q, sinh năm 1983 và bé gái là con của ông Q và bà H.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn,lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường cùng người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, nhưng tới nay vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Trước đó, vào chiều 17/8, địa bàn thành phố Vĩnh Yên có mưa lớn, gây ngập úng cục bộ nhiều tuyến đường như Mê Linh, Phan Bội Châu, Ngô Gia Tự. Có đoạn ngập sâu khoảng nửa mét.

VIỆT AN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/09/2024