ISSN-2815-5823

Bảo hiểm Bảo Việt: Nhanh chóng, chuyên nghiệp trong giải quyết khiếu nại của khách hàng

(KDPT) – Sau khi có phản ánh của khách hàng cho rằng, việc giám định, bồi thường chưa thỏa đáng, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng xem xét, đánh giá lại sự cố và giải quyết hợp lý, hợp tình.

Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Văn Trường ở Xã Kim Hoa, Huyện Mê Linh, Hà Nội phản ánh, ngày 5/3/2021 do lùi xe ôtô bất cẩn, đuôi xe của ông đã va chạm vào bốt điện khiến ốp lốp dự phòng xe Ecosport của mình bị vỡ toác dài khoảng 20cm và nứt thêm khoảng 15cm nữa. Ngày 9/3, ông Trường mang xe đến kiểm tra tại Đại lý An đô Ford. Tại đây, kỹ thuật viên của An đô Ford cho rằng, vết vỡ quá dài và nằm ở vị trí khó hàn, bả sơn, việc phục hồi sẽ không đảm bảo mỹ thuật, chất lượng, dễ bị vỡ lại khi xe ôtô di chuyển, do vậy rất khó để bảo hành, đề nghị thay mới chứ không phục hồi. Tuy nhiên, giám định viên của Bảo hiểm Bảo Việt đã tiến hành giám định tổn thất xe và đưa ra nhận định: Thiệt hại của ốp lốp dự phòng chưa đến mức phải thay thế, phương án khắc phục là sửa chữa.

Ông Trường không đồng ý với kết luận của phía Bảo Việt và tiếp tục có khiếu nại. Sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, phía Bảo hiểm Bảo Việt đã cử cán bộ làm việc với anh Trường và nhân viên kỹ thuật của Ford kiểm tra lại thiệt hại của ốp lốp dự phòng. Nhận thấy khiếu nại của khách hàng là có cơ sở, Bảo hiểm Bảo Việt đã quyết định thực hiện thay mới các phụ tùng bị hư hỏng cho xe của ông Trường.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Kinh doanh và Phát triển, ông Trường cho biết, ông rất đồng tình với quyết định mới và đánh giá cao tinh thần cầu thị, lắng nghe ý kiến khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt.

NGÂN ANH

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024