Emirates mới đây đã thông báo chương trình ưu đãi* hấp dẫn thông qua hợp tác cùng chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fairmont dành riêng cho các du khách đang có kế hoạch ghé thăm Dubai trong thời gian tới. Từ ngày 30/1 đến ngày 13/2/2023, khách hàng đặt vé khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia của Emirates với điểm đến hoặc quá cảnh tại Dubai sẽ được tặng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Fairmont The Palm.

Ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho tất cả các vé khứ hồi đến hoặc nghỉ chân tại Dubai được thanh toán muộn nhất vào ngày 13/2/2023. Chương trình ưu đãi áp dụng cho các giao dịch mua vé tại website emirates.com hoặc thông qua các đối tác đại lý du lịch, với điều kiện các giao dịch được thực hiện trong tối thiểu 72 giờ trước khi chuyến bay tương ứng hạ cánh tại Dubai.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho các cặp đôi và gia đình Fairmont The Palm được đặt tên theo hòn đảo biểu tượng của Dubai là Palm Jumeirah. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 381 phòng nghỉ sang trọng nhìn thẳng ra quang cảnh kiều diễm của Vịnh Ả Rập và đường chân trời Dubai, cùng với hương vị ẩm thực đẳng cấp thế giới để du khách tha hồ thưởng thức tại 10 nhà hàng và quán bar. Du khách nhí có thể vui chơi tại “Câu lạc bộ Trẻ em Fairmont Falcons” với đa dạng các hoạt động dành cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi được bố trí trong không gian thân thiện và ấm cúng, trong lúc các thành viên khác thoải mái thư giãn với những liệu pháp chăm sóc nổi tiếng tại Fairmont Willow Stream Spa. Khu nghỉ dưỡng cao cấp còn có 4 bể bơi bốn mùa ngoài trời, bãi biển cát trắng và khu tập thể hình hiện đại để du khách thoải mái tận hưởng.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng chỉ cách Sân bay Quốc tế Dubai 25 phút và rất thuận tiện để du khách khám phá Bến du thuyền Dubai Marina xinh đẹp cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Trong trường hợp khách hàng muốn kéo dài thời gian nghỉ tại Fairmont The Palm, khách hàng có thể đặt phòng tại website: www.fairmont.com/palm-dubai/offers/winter-sun-escape/.

Khám phá thêm nhiều khía cạnh của Dubai cùng Emirates

Emirates tin rằng Dubai luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với những người muốn tận hưởng ánh nắng ấm áp giữa mùa đông. Dubai mang tới nhiều trải nghiệm đẳng cấp thế giới, từ những bãi biển ngập nắng, những hoạt động du lịch di sản, đến hệ thống nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu.

  • Thẻ lên máy bay My Emirates Winter Pass: Hành khách bay đến hoặc chỉ đơn giản là nghỉ chân tại Dubai chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay (My Emirates Pass) và một loại giấy tờ tùy thân hợp lệ để tận hưởng vô vàn ưu đãi chiết khâu tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí và nhà hàng ẩm thực, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng và spa sang trọng trên khắp Dubai cũng như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Để biết thêm về các ưu đãi dành cho chủ thẻ My Emirates Pass, vui lòng truy cập www.emirates.com/myemiratespass.
  • Chương trình khách hàng thân thiết Skywards: Các hội viên thuộc chương trình khách hàng thân thiết Skywards từng đạt giải thưởng của Emirates có thể tích lũy Dặm thưởng khi chi tiêu tại các cửa hàng bán lẻ ở UAE và sử dụng Dặm thưởng để đổi vé máy bay, nâng hạng vé máy bay, hoặc đổi vé đi xem hòa nhạc hay các sự kiện thể thao. Tìm hiểu thêm về chương trình Emirates Skywards tại đây: www.emirates.com/vn/vietnamese/skywards/.
  • Trải nghiệm Dubai: Khách hàng có thể chủ động tìm kiếm, sắp xếp và đặt lịch trình phù hợp với mình, từ vé máy bay, phòng khách sạn cho đến các địa điểm tham quan, trải nghiệm ẩm thực và giải trí tại Dubai và UAE thông qua nền tảng Trải nghiệm Dubai của Emirates, đồng thời tận hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Emirates đã khai thác trở lại các chuyến bay tới hơn 130 điểm đến trên khắp 6 lục địa, và hiện tại đang vận hành 6 chuyến mỗi tuần từ TP Hồ Chí Minh đến Dubai và chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội đến Dubai.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập emirates.com. Khách hàng có thể đặt vé trên emirates.com, tại Phòng vé của Emirates, hoặc tại các đại lý du lịch.