ISSN-2815-5823
Thứ tư, 02h22 29/08/2018

Các hãng lữ hành tung đủ chiêu “hút” cổ động viên Việt Nam sang Indonesia

(KDPT) – Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Syria tại vòng tứ kết Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18 diễn ra tại Indonesia. Không bỏ lỡ cơ hội này, các hãng lữ hành đua nhau tung đủ chiêu nhằm thu hút người hâm mộ đặt tour bay sang Indonesia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Với chiến thắng cách biệt tối thiểu trước Olympic Syria, đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại vòng bán kết ở kỳ Đại hội thể thao lớn nhất châu lục. Đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam là nhà đương kim vô địch Hàn Quốc – hứa hẹn sẽ là trận cầu lịch sử của các “chàng trai vàng” Olympic Việt Nam.

Các hãng lữ hành khi được khảo sát đều thống nhất ở quan điểm, sẽ không tăng giá, không tăng thêm các phụ phí khi tham gia tour, lấy công làm lãi, phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam như để cổ vũ đội bóng nhà.

Giá tour du lịch đi Indonesia cổ vũ bóng đá dao động từ 12 – 15 triệu đồng/người/tour từ 2 -3 ngày, tùy từng đơn vị lữ hành. Chi phí này đã bao gồm trọn gói vé máy bay, khách sạn, ăn uống, phương tiện di chuyển,… Việc còn lại của người hâm mộ chỉ là xách ba-lô lên đi cùng hướng dẫn viên.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà đang tăng cao, ngay từ khi bước vào trận tứ kết, hãng lữ hành V.T đã phối hợp cùng hàng không Vietnam Airlines tổ chức chuyến charter bay thẳng đến Jakarka, phục vụ khoảng hơn 220 người mộ Việt Nam xem trực tiếp giải đấu.

Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29-8 và có mức giá từ 12.990.000đ – 15.990.000đ. Đặc biệt, hãng này đã chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho cổ động viên tại khán đài A; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường (Police Escort) giúp hành trình cho người hâm mộ đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất; chương trình cũng đã bao gồm các bữa ăn cho du khách.

Hãng lữ hành HN.R.T sẽ tặng 2 triệu đồng cho cổ động viên nào có tên Văn Toàn

Đối với các cổ động viên đăng ký tour sang Indonesia để cổ vũ Đội tuyển Olympic Việt Nam đá trận bán kết, hãng lữ hành HN.R.T sẽ tặng 2 triệu đồng cho cổ động viên nào có tên Văn Toàn.

Được biết, vào ngày 29-8, hãng này sẽ đưa các cổ động viên sang Indonesia trên chuyên cơ số hiệu VN9635/VN9636 hành trình Hanoi- Jakarta – Hanoi để cổ vũ cho Olympic Việt Nam đá trận bán kết với đội tuyển Hàn Quốc.

Ngoài ra, các doanh nghiệp lữ hành còn tổ chức các tour giá rẻ “Free and Easy” để phục vụ những đối tượng có thu nhập trung bình. Tour Free and Easy tức là tối giản mọi thứ để tiết kiệm chi phí, như sử dụng các hãng hàng không giá rẻ, khách sạn giá rẻ,… Một tour du lịch như vậy có giá dưới 12 triệu đồng/người.

Nam Anh

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024