ISSN-2815-5823

Cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+: Mang lại vẻ đẹp không tuổi tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy

(KDPT) -Thẩm mỹ hiện nay không chỉ phương pháp làm đẹp giúp con người cải thiện khuyết điểm mà nó còn tiến lên 1 tầm cao mới, mang lại vẻ đẹp không tuổi. Trong đó không thể không kể đến phương pháp cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+ tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy. Vì vậy, chúng tôi đã hẹn gặp vị sáng lập của Viện thẩm mỹ này để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này.

Trẻ hơn 10 tuổi với phương pháp cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+

Đi vào nội dung chính của cuộc phỏng vấn, chúng tôi trao đổi với bác sĩ Louis Trần về phương pháp cải lão hoàn đồng với cái tên “Phương pháp cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+”.

Phương pháp cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+ được đội ngũ y bác sĩ Viện thẩm mỹ D’Vincy nghiên cứu và ứng dụng trong quá trình tìm kiếm ra phương pháp thẩm mỹ giúp khách hàng cải thiện khuôn mặt gầy, lộ xương, má hõm khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, già đi trước tuổi….

Ứng dụng đa dạng của PRP trong lĩnh vực làm đẹp

Trước tiên, nói về PRP. PRP là viết tắt của cụm từ Platelets Rich Plasma có nghĩa là Plasma giàu tiểu cầu hay còn gọi với một cái tên gần gũi hơn: huyết tương giàu tiểu cầu. PRP là hợp chất tự thân an toàn, được tách ra từ máu tự thân bằng phương pháp xử lý ly tâm sau đó được đưa trở lại vùng cơ thể cần điều trị, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới, mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực y tế như: xương khớp, trẻ hóa da, kích thích mọc tóc…

Tại Việt Nam, Viện Thẩm mỹ D’Vincy là đơn vị tiên phong ứng dụng PRP kết hợp với cấy mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt được phát triển từ phương pháp Cấy mỡ mặt Amis Baby Face, giúp khách hàng có một vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy thanh xuân.

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 45 phút thực hiện PRP Amis APF+

So với phương pháp cấy mỡ mặt cũ, PRP Amis APF+ là phương pháp bổ sung collagen bị thiếu hụt theo thời gian một cách toàn diện, vừa làm đầy tức thì vừa kích thích các tế bào gốc phát triển mạnh mẽ, lấp đầy khoảng trống một cách tự nhiên và lâu dài theo thời gian.

Có thể nói, cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ giúp tăng hiệu quả trẻ hóa vượt trội lên đến 70% so với phương pháp trẻ hóa thông thường.

Cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ – Lấy lại thần thái thanh xuân

Cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ được tạo ra như thế nào?

Cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ là phương pháp kết hợp giữa PRP và mỡ tự thân. Vì vậy, trước khi đưa phức hợp này vào cơ thể, bác sĩ cần thực hiện chiết tách PRP và mỡ tự thân tinh khiết.

PRP được tách chiết từ 12.5 cc máu tự thân của khách hàng, trải qua quá trình phân tách ly tâm khép kín nghiêm ngặt và xử lý vô trùng. Kết thúc quá trình, bác sĩ tách ra được 1 lớp huyết tương giàu tiểu cầu PRP màu vàng đậm, đặc quánh, đạt chuẩn FDA, CE và KFDA III, mang lại hiệu quả tối đa ngay sau điều trị.

Mỡ tự thân được lấy từ vùng thừa trên cơ thể của khách hàng như bụng, đùi… được chiết tách và tinh lọc vô trùng, đảm bảo một tỉ lệ mỡ nguyên bào tinh khiết, đạt tiêu chuẩn FDA.

Mỡ tự thân được chiết tách theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong môi trường vô trùng

Sau khi đã có đủ hai thành phần cơ bản, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ làm đầy vào vị trí đã xác định.

45 phút “cải lão hoàn đồng”

Theo như bác sĩ Louis Trần, quá trình cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ chỉ kéo dài khoảng 45 phút, tối đa là 60 phút tùy vùng. Quy trình thực hiện trải qua các bước đánh giá nghiêm ngặt của bác sĩ để đảm bảo sự thành công và an toàn cho khách hàng.

Khách hàng trước khi thực hiện cũng được bác sĩ thăm khám, tư vấn, đánh giá tiền sử bệnh án, kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với khách hàng, giúp khách hàng có được hiệu quả như mong muốn sau khi điều trị.

Bác sĩ Viện Thẩm mỹ D’Vincy tiến hành ca phẫu thuật cấy mỡ mặt PRP Amis APF+

Hiệu quả sau khi sử dụng phương pháp cấy mỡ mặt PRP AMis APF+

Cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ tỏ ra là một phương pháp với nhiều ưu điểm vượt trội như: không phẫu thuật, không sử dụng chất liệu làm đầy nhân tạo, không biến chứng, thải loại, không nghỉ dưỡng. Vì vậy, phương pháp này hoàn toàn an toàn, ít xâm lấn, giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả tức thì, mang lại tạo hình như ý, toàn diện, lâu dài ngay sau điều trị.

So với phương pháp cũ, khách hàng cần tích hợp nhiều phương pháp thẩm mỹ để có được hiệu quả như mong muốn thì với cấy mỡ mặt PRP Amis APF+, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị duy nhất mà vẫn mang đến hiệu quả vượt ngoài mong đợi ngay sau điều trị như:

  • Làm đầy má hóp, thái dương, rãnh cười… tạo hiệu ứng căng da toàn diện
  • Tạo form mặt đầy đặn, giúp cải thiện tình trạng gò má cao, mặt lệch không cân đối
  • Tái tạo lại bề mặt da, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin giúp da săn sắc, đàn hồi tự nhiên, cải tạo tone da và tình trạng lỗ chân lông to, da căng bóng, mượt mà, cải thiện lão hóa, tăng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Như vậy, cấy mỡ mặt PRP Amis APF+ là phương pháp toàn diện, mang lại diện mạo trẻ trung không chỉ bên ngoài mà cả bên trong cho khách hàng, là phương pháp được bác sĩ Louis Trần – Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ D’Vincy phát triển và ứng dụng. Phương pháp này không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung ngay lập tức mà còn là phương pháp làm đẹp lâu dài, bền vững cho khách hàng.

VŨ NAM (thực hiện)

Bạn đang đọc bài viết Cấy mỡ mặt kết hợp PRP Amis APF+: Mang lại vẻ đẹp không tuổi tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy tại chuyên mục Chất lượng cuộc sống.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng: 0369452904 – 0977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024