ISSN-2815-5823

Chân dung con gái Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc – Nữ Phó Giám đốc Sở trẻ nhất nước vừa được bổ nhiệm

Chân dung con gái Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc – Nữ Phó Giám đốc Sở trẻ nhất nước vừa được bổ nhiệm

(KDPT) – Theo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc, bà Trần Huyền Trang có năng lực thực tiễn trong công tác, được các cơ quan trực tiếp quản lý, sử dụng cán bộ đánh giá, xác nhận.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa công bố các quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ giữ các chức vụ quan trọng tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương, trong đó có bà Trần Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư), được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Vĩnh Phúc.

Chân dung con gái Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc - nữ Phó Giám đốc Sở trẻ nhất nước vừa được bổ nhiệm - Ảnh 1.

Bà Trần Huyền Trang trong một buổi làm việc. Ảnh: Sở Kế hoạch – Đầu tư Vĩnh Phúc

Bà Trần Huyền Trang là con gái của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan.

Bà Trần Huyền Trang năm nay 31 tuổi, từng du học Trung Quốc và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 với vai trò chuyên viên Thành đoàn TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Sau đó 1 năm (2014), bà Trang được bổ nhiệm giữ chức Phó Bí thư Thành đoàn TP Vĩnh Yên.

Hai năm sau (năm 2016), bà chuyển sang làm chuyên viên Sở KH&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc. Công tác tại đây 1 năm, bà Trang được cử đi học ở Singapore (2017). Năm 2018, trở về nước, bà Trang được bổ nhiệm giữ chức phó phòng tại Sở KH&ĐT.

Từ tháng 7/2020, bà Trần Huyền Trang được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp (thuộc Sở KH&ĐT) và chưa đầy 8 tháng sau, bà Trang tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc

Với quyết định bổ nhiệm mới đây, bà Trần Huyền Trang trở thành một trong những nữ Phó Giám đốc Sở trẻ nhất tỉnh Vĩnh Phúc, cũng như cả nước.

Liên quan đến việc bổ nhiệm này, chiều 1/3, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc đã có báo cáo về việc bổ nhiệm của bà Trần Huyền Trang làm Phó Giám đốc Sở KH&ĐT.

Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, việc bổ nhiệm Phó Giám đốc là xuất phát từ nhiệm vụ và yêu cầu thực tiễn của Sở KH&ĐT có khối lượng công việc lớn, trước khi bổ nhiệm bà Trang, Sở này có Giám đốc và 2 Phó Giám đốc.

Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Tỉnh ủy đã phối hợp với Sở KH&ĐT thực hiện quy trình cán bộ 5 bước theo đúng quy định một cách dân chủ, khách quan, công khai, đúng quy định.

Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc đánh giá, bà Trần Huyền Trang có năng lực thực tiễn trong công tác, được cơ quan trực tiếp quản lý, sử dụng cán bộ xác nhận.

Bà Trang được Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở KH&ĐT đánh giá có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định; chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Có đạo đức, lối sống trong sạch, gương mẫu, gần gũi, hòa đồng; Có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, giữ gìn đoàn kết, thống nhất trong cơ quan.

Bà Trang được đánh giá có trách nhiệm cao với công việc, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm; Luôn có ý thức hợp tác, hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp; Hàng năm đều được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo Thường trực Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, qua công tác kiểm tra giám sát và nắm bắt tình hình đến thời điểm hiện tại, bà Trần Huyền Trang không có đơn thư tố cáo, khiếu nại hoặc dư luận phản ánh về phẩm chất đạo đức, lối sống và việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Cũng theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cá nhân bà Trang là cán bộ có tư duy tốt, được đạo tạo cơ bản về chuyên môn và lý luận, có đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định, qua thực tiễn công tác tại các cơ quan đều được đánh giá là cán bộ trẻ có năng lực, chuyên môn tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

PV (Tổng hợp)

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024