Trong nhiều năm qua, DOJI là thương hiệu dẫn đầu ngành Vàng bạc Trang sức tại Việt Nam và được khách hàng tin chọn làm quà tặng vào nhiều dịp đặc biệt, bởi sự sáng tạo độc đáo cùng câu chuyện ý nghĩa ẩn sâu trong từng sản phẩm. Mỗi thông điệp mà DOJI muốn truyền tải thể hiện rõ nét qua những Bộ sưu tập trang sức tôn vinh người phụ nữ, được thổi hồn và thăng hoa từ những đam mê, yêu thương và tri ân chân thành

Đăc biệt, thiên nhiên hội tụ vẻ đẹp chân thực và thuần khiết luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ nhân kim hoàn tại DOJI. Dịp 8/3 năm nay, DOJI tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ trang sức khi ra mắt Bộ sưu tập “Nữ Hoàng Mùa Xuân” lấy cảm hứng từ hoa Tulip - loài hoa mang vẻ đẹp giản đơn, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút.

Tỏa sáng rạng ngời với thiết kế trang sức Vàng 24K trong BST “Nữ Hoàng Mùa Xuân”
Tỏa sáng rạng ngời với thiết kế trang sức Vàng 24K trong BST “Nữ Hoàng Mùa Xuân”.

Hoa Tulip nổi tiếng là loài hoa hấp dẫn nhất thế giới với hình dáng e ấp dịu dàng như người thiếu nữ sở hữu vẻ đẹp kín đáo mà quyến rũ, khiến con người luôn khao khát chiêm ngưỡng và khám phá. Hoa Tulip có đến hơn 100 loài khác nhau với nhiều màu sắc đa dạng và mỗi màu sắc đều chứa đựng ý nghĩa riêng, cũng giống như phụ nữ - họ luôn đẹp theo nhiều cách khác nhau dù ở bất kỳ phiên bản nào, “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Tất cả phụ nữ, dù ở vị trí nào đều xứng đáng được tôn vinh như một nữ hoàng của sắc đẹp, sứ giả của tình yêu và nàng thơ của mùa Xuân tươi đẹp, căng tràn sức sống. Đó có thể là những người mẹ tần tảo, sẵn sàng trao yêu thương vô điều kiện cho con hay người vợ hiền dâu thảo đảm đang, chu toàn các công việc trong gia đình và ngoài xã hội, hoặc chính là bạn - người luôn bản lĩnh và nỗ lực hết mình thời gian qua.

Thiết kế được chế tác hoàn mỹ, gửi gắm thông điệp đẹp đẽ rằng “Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đoá hoa”
Thiết kế được chế tác hoàn mỹ, gửi gắm thông điệp đẹp đẽ rằng “Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đoá hoa”.

BST “Nữ hoàng mùa Xuân” của DOJI đã khắc hoạ nét đẹp độc đáo ấy trên chất liệu Vàng 24K kết hợp với đá màu mang sắc đỏ nổi bật, tượng trưng cho yêu thương bất diệt và nồng cháy mà bạn muốn trao gửi đến người phụ nữ. Vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa và sự mạnh mẽ ẩn chứa trong những món trang sức hoa Tulip đỏ chính là hình ảnh đại diện của phụ nữ Việt thời nay.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thiết kế tinh khôi với kim cương trắng thay cho đá màu, tựa như vẻ đẹp thuần khiết, tạo điểm nhấn tinh tế trong phong cách thường ngày. Các thiết kế Trang sức Vàng 24K với kim cương trắng tao nhã có sức cuốn hút riêng bởi nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế được chế tác hoàn mỹ, gửi gắm thông điệp đẹp đẽ rằng “Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đoá hoa”
Mỗi thiết kế trong BST "Nữ Hoàng Mùa Xuân" được tạo hình tinh tế với vẻ đẹp e ấp như nét duyên thầm của phái đẹp.

Từng cánh hoa, nhụy hoa Tulip được khắc họa khéo léo và mềm mại với những bông hoa nở rộ đẹp đẽ, mang tinh thần chủ đạo tràn ngập sức sống của mùa Xuân, ngợi ca nhan sắc mỹ miều cũng như tâm hồn cao quý của người phụ nữ.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, DOJI không ngừng đổi mới và cách tân trong thiết kế, sản xuất, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về vàng 24K. Sản phẩm được áp dụng công nghệ đúc hiện đại, sử dung hệ thống máy móc tiên tiến, ưu việt dẫn đầu thị trường.

Thiết kế được chế tác hoàn mỹ, gửi gắm thông điệp đẹp đẽ rằng “Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đoá hoa”
BST Trang sức Vàng 24K "Nữ Hoàng Mùa Xuân" nổi bật với đường nét chế tác uyển chuyển và mềm mại.

Ra mắt Bộ sưu tập “Nữ Hoàng Mùa Xuân” lần này, DOJI tiếp tục ghi dấu sự thăng hoa trong nghệ thuật chế tác với sứ mệnh giúp phụ nữ tỏa sáng, đồng thời khẳng định tiềm năng sáng tạo không giới hạn của thương hiệu Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.