ISSN-2815-5823

“Đoàn kết – Hội nhập – Liên kết – Phát triển”

(KDPT) – Đó là chủ đề Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 -2025 của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh Phú Thọ.

Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Duy Đông – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Tiến sĩ Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam; Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng đại diện lãnh đạo các hội/hiệp hội DN, DNNVV các tỉnh, thành phố phía Bắc và thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Gia Lý, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Licogi 14 cho biết, so với Đại hội lần thứ II, Đại hội lần này, Hiệp hội có số lượng hội viên đông hơn, sinh hoạt ở 7 hội doanh nghiệp cấp huyện và 11 chi hội trực thuộc. Cũng từ Đại hội lần thứ III, Hiệp hội chúng ta vui mừng chào đón các thành viên mới đến từ Hội doanh nghiệp các huyện: Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập; để ngôi nhà Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ có đông thành viên hơn, kỳ vọng hoạt động sôi nổi và hiệu quả hơn.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông và Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam Nguyễn Văn Thân đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ trong nhiệm kỳ vừa qua đã cùng với cộng đồng doanh nghiệp đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế – xã hội của cả nước nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng.

Đại hội đã bầu ông Phạm Gia Lý – Chủ tịch Hiệp hội khóa II làm Chủ tịch danh dự Hiệp hội khóa III, bầu ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó chủ tịch HH khóa II, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thắng Lợi, làm Chủ tịch Hiệp hội khóa III, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội và 7 Phó chủ tịch Hiệp hội.

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Hồng Sơn.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ hiện có 10 hội cấp huyện và 11 chi hội trực thuộc, với gần 500 hội viên. Nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp; chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức pháp luật, trình độ quản trị doanh nghiệp cho hội viên; làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan quản lý các cấp, phản ánh những khó khăn, vướng mắc để có giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển.

Các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội đã có những đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Trong đó, Hiệp hội đã cùng với cộng đồng doanh nghiệp đóng góp trên 30% vào tổng thu ngân sách của tỉnh; tạo ra trên 90% việc làm của tỉnh. Đồng thời, tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện với tổng số tiền trên 100 tỷ đồng.

Trong phát biểu ra mắt BCH khóa mới, tân Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Hồng Sơn cảm ơn sự tin tưởng của tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự tín nhiệm của Đại hội; thể hiện quyết tâm cùng BCH, Ban Thường vụ xây dựng Hiệp hội đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, liên kết, phát triển bền vững.

TRUNG HÀ



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024