ISSN-2815-5823

Emirates dành tặng hành khách hàng trăm ưu đãi tại Dubai mùa hè này

Cover image
(KDPT) - Tấm thẻ lên máy bay quyền lực My Emirates Pass chính thức trở lại. Từ ngày 1 tháng 5 năm 2023 đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2023, tấm thẻ My Emirates Summer Pass mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch tại Dubai và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) với hàng trăm ưu đãi độc quyền xuyên suốt 5 tháng hè.

Chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân hợp lệ, khách hàng của Emirates khi bay tới Dubai sẽ nhận được các ưu đãi giảm giá tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và trung tâm giải trí, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng và tận hưởng dịch vụ spa sang trọng trên khắp Dubai và UAE.

Để nhận được ưu đãi, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay Emirates đã in sẵn hoặc trên điện thoại của mình cùng với giấy tờ tùy thân hợp lệ tại các địa điểm là đối tác của chương trình.

Nếu bạn check in trực tuyến và thẻ lên máy bay được tải về Ứng dụng hoặc Ví điện tử Emirates, hãy nhớ chụp ảnh màn hình để sử dụng tại các địa điểm ưu đãi vì tấm thẻ sẽ biến mất khỏi ứng dụng sau khi hạ cánh.

Để tham khảo các ưu đãi của My Emirates Pass, vui lòng truy cập: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/my-emirates-pass/

Lễ hội Dubai Summer Surprises

Lễ hội mua sắm và giải trí dành cho gia đình hoành tráng nhất của thành phố đã trở lại, với hàng loạt sự kiện văn hóa, pháo hoa, quay số trúng thưởng và hơn thế nữa. Tận hưởng các ưu đãi với My Emirates Pass và Dubai Summer Surprises khi bạn bay đến Dubai từ ngày 29 tháng 7 năm 2023 đến ngày 3 tháng 9 năm 2023.

Khám phá Dubai cùng Emirates

Thư giãn trong không gian thoáng đãng của bể bơi riêng tư hay tận hưởng niềm vui cùng gia đình tại công viên giải trí và công viên nước trong nhà, luôn có những điều hấp dẫn chờ đợi du khách khi đến thăm Dubai vào mùa hè này. Từ những bãi biển tràn ngập ánh nắng cùng các hoạt động trải nghiệm văn hóa, đến các cơ sở giải trí và khách sạn đẳng cấp thế giới, mọi du khách đều có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm hạng sang tại Dubai.

  • Dubai Experience: Giờ đây, khách hàng có thể duyệt, tạo và đặt hành trình tùy chỉnh của riêng mình bao gồm các chuyến bay, phòng khách sạn, các điểm du lịch tiêu biểu cũng như các trải nghiệm ăn uống và giải trí khác ở Dubai và UAE thông qua nền tảng Dubai Experience của Emirates và tận hưởng vô số trải nghiệm độc đáo hơn nữa.
  • Emirates Holidays: Khách hàng có thể đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ của mình khi tới Dubai thông qua Emirates Holidays với những lựa chọn đặt chỗ linh hoạt. Để giúp khách hàng yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ, đội ngũ nhân viên phục vụ dịp lễ tận tâm của Emirates Holidays sẽ có mặt 24/7 để hỗ trợ từng bước trong chuyến du lịch của khách hàng.
  • Đối tác Skywards: Các hội viên của chương trình Skywards - chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng của Emirates, có thể tích lũy dặm thưởng khi chi tiêu tại các cửa hàng bán lẻ ở UAE trong thời gian lưu trú của họ và đổi dặm để lấy vé thưởng, nâng hạng vé hay đổi vé xem hòa nhạc và sự kiện thể thao. Tìm hiểu thêm về Emirates Skywards tại đây:

https://www.emirates.com/vn/vietnamese/skywards/.

Emirates kết nối hơn 130 điểm đến trên khắp sáu châu lục và hiện đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập emirates.com. Khách hàng có thể mua vé tại emirates.com, văn phòng bán hàng của Emirates, thông qua các đại lý du lịch hoặc các đại lý du lịch trực tuyến

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024