ISSN-2815-5823
Thứ sáu, 03h57 12/06/2020

Hà Nam hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

(KDPT) – Mới đây, nhiều hoạt động ký kết giữa tỉnh Hà Nam cùng các đại diện doanh nghiệp du lịch lữ hành được diễn ra, nhằm vực dậy ngành du lịch sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tam Chúc nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nam đến với du khách trong nước, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của tỉnh Hà Nam, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa trên địa bàn tỉnh với phát triển du lịch.

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam cùng các đơn vị du lịch lữ hành kích cầu du lịch địa phương.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới khiến thị trường du lịch quốc tế không thể phục hồi. Tại Việt Nam, dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, cả nước chuyển sang giai đoạn mới, cuộc sống bình thường mới sau dịch, do đó, để ngành du lịch từng bước phục hồi các kế hoạch kích cầu du lịch trong nước được đẩy mạnh.

Các hoạt động phải thu hút sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp liên quan nhằm khôi phục hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh; đảm bảo các quy định, điều kiện về an toàn phòng chống dịch cho du khách, người lao động và cộng đồng người dân địa phương nơi có các hoạt động du lịch.

Tại tỉnh Hà Nam, sau thời gian triển khai xây dựng và hoàn thiện, quy hoạch, năm khu, điểm du lịch trọng điểm bao gồm: Khu du lịch Tam Chúc; Điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Lảnh Giang; Điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Bà Vũ; Khu trung tâm lễ hội thuộc quần thể di tích lịch sử văn hóa đền Trần Thương; Điểm du lịch nhân văn Nam Cao. Đặc biệt, khu du lịch Tam Chúc đã hoàn thành giai đoạn một, bắt đầu đón khách tham quan từ đầu năm 2019.

Đồng hành cùng địa phương còn có sự hợp tác của các đơn vị nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí cao cấp như: Khách sạn Mường Thanh, Vinpearl, sân golf Kim Bảng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách thập phương khi đến với Hà Nam.

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp, các điểm đến, các dịch vụ sẽ được kết nối, đưa ra những gói sản phẩm hiệu quả, thu hút khách du lịch đến và trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ tốt nhất của tỉnh Hà Nam.

Trong thời gian tới, các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu sẽ được tiếp tục triển khai trong nước và quốc tế để Hà Nam trở thành điểm đến an toàn, thân thiện đối với khách du lịch thập phương.

BÍCH NGA

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024