ISSN-2815-5823

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga

(KDPT) - Đến với Yoga trị liệu, Trần Thị Lan (Lan Ula) khỏi đau lưng, khỏe mạnh và trẻ trung. Lan Ula tham gia khóa HLV, mở trung tâm dạy Yoga ở quê hương mình để thực hiện ước muốn lan tỏa những giá trị tuyệt vời mà Yoga mang lại.

Trẻ khỏe hơn nhờ Yoga

Trần Thị Lan thường được biết đến với cái tên Lan Ula, đến với Yoga từ 8 năm trước. Lan Ula nhớ lại thời gian đó, sau 2 lần sinh mổ, chị thường bị đau lưng, ngồi xuống đứng lên rất khó khăn. Lan Ula tìm lớp yoga để tập luyện. Sau một thời gian, chị không những khỏi đau lưng mà còn cảm thấy khoẻ mạnh và trẻ trung hơn trước.

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga
Giám đốc Ula Health Care - HLV Lan Ula (Trần Thị Lan).

Lan Ula khẳng định: “Trẻ, khỏe, hết đau lưng, đó là động lực thúc đẩy tôi đăng ký tham gia khoá HLV Yoga của Trung tâm Yoga do các bậc thầy Yoga Ấn Độ đào tạo. Cũng từ lúc đó, tôi xác định con đường sau này tôi đi sẽ luôn có Yoga.

Một thời gian sau, tôi tham gia công tác tại Liên đoàn Yoga Việt Nam với mong muốn được học hỏi, đồng thời lan toả giá trị của Yoga đến với cộng đồng. Cùng với đó, tôi mở rất nhiều lớp dạy Yoga, đào tạo giáo viên Yoga trên khắp cả nước”.

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga

“Yoga đã khiến tôi trở thành một người hoàn toàn khác trước đây. Tập luyện Yoga giúp tôi có một cơ thể khỏe mạnh, tâm trí luôn bình an. Tôi sống chậm lại, trân trọng những thứ mình đang có, trưởng thành và chín chắn hơn. Yoga giúp tôi luôn biết ơn, sống ý nghĩa hơn. Yoga thực sự thay đổi cuộc đời tôi theo hướng rất tích cực” - Lan Ula nhấn mạnh.

Lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga

Năm 2015, sau khi tốt nghiệp Khóa đào tạo giáo viên Yoga 200h đầu tiên, Lan Ula đã mở rất nhiều lớp dậy Yoga ở Hà Nội. Năm 2022, chị quyết định về quê hương Thanh Hóa mở một Trung tâm Yoga tại đó. “Lan toả giá trị tuyệt vời mà Yoga mang lại tới những người ở quê hương, đó là ước muốn của tôi” - Lan Ula tâm sự.

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga
HLV Lan Ula mở một trung tâm Yoga ở quê hương Thanh Hóa.

Trung tâm Yoga và Hệ thống chăm sóc sức khỏe Ula Health Care - Công ty TNHH TM Phong Phát Ula - do Trần Thị Lan làm Giám đốc, là một trong số rất ít Trung tâm Yoga ở Thanh Hóa nhận chứng nhận kinh doanh Yoga của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh thể thao Yoga.

Tại Ula Health Care, giáo viên Yoga, hướng dẫn viên Yoga đều có bằng cấp ngành Thể dục thể thao, có chuyên môn kinh nghiệm giảng dạy, bằng 200h, 300h, 500h, chứng nhận tập huấn chuyên môn nghiệp vụ của Liên đoàn Yoga Việt Nam hoặc Tổng cục Thể dục thể thao cấp.

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga
Cơ sở vật chất Ula Health Care đủ tiêu chuẩn, hiện đại.

Cơ sở vật chất Ula Health Care đủ tiêu chuẩn, đảm bảo cho học viên tập luyện an toàn và thoải mái. Trung tâm Ula Health Care có các lớp Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu, Yoga trị liệu, Yoga cộng đồng, Yoga nâng cao chuyên sâu…

“Là người tập luyện và hoạt động trong lĩnh vực Yoga lâu năm, tôi biết những lợi ích mà Yoga mang lại. Bên cạnh việc giúp người tập khoẻ mạnh thân-tâm-trí, có cơ thể trẻ hóa, dẻo dai, thì Yoga còn hỗ trợ trị liệu vô cùng hiệu quả một số bệnh như cổ vai gáy, đau lưng, xương khớp, tiền đình… Yoga trị liệu cũng là thế mạnh của chúng tôi.

HLV Lan Ula: Mở trung tâm lan tỏa giá trị tuyệt vời của Yoga
Ula Health Care có hệ thống phòng riêng chăm sóc và điều trị.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, phòng tập rộng rãi thoáng đãng với đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ tập luyện, có hệ thống phòng riêng chăm sóc và điều trị, 100% giáo viên Yoga có bằng cấp chứng chỉ, có kinh nghiệm đào tạo và chăm sóc cho học viên có thời gian tập luyện, trải nghiệm tốt nhất khi đến với trung tâm” - Giám đốc Ula Health Care Trần Thị Lan, bày tỏ.

Điều mong mỏi lớn nhất đối với Lan Ula, đó là qua trung tâm để lan tỏa giá trị thật của Yoga tới cộng đồng, đào tạo thêm được nhiều HLV Yoga, tạo thêm công ăn việc làm cho các bạn HLV. “Ula Health Care hy vọng sẽ được đón hỗ trợ chăm sóc cho nhiều người dân chưa tiếp cận được phương pháp trị liệu không dùng thuốc tuyệt vời này” - theo chị Lan Ula.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024