ISSN-2815-5823

Hội An vào top 10 điểm đến lãng mạn nhất thế giới

(KDPT) – Phố cổ Hội An đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Thành phố Montreal của Canada đứng ở vị trí đầu tiên. Châu Á có 4 đại diện là cố đô Kyoto, phố cổ Hội An, đảo quốc Maldives và thành phố cổ bên hồ Udaipur.

Rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An.

Tạp chí chuyên du lịch và văn hóa của Anh vừa công bố danh sách 21 điểm đến lãng mạn nhất thế giới nhân ngày Valentine. Theo Time Out, trong một thế giới không ngừng thay đổi và biến động, du khách vẫn tìm thấy nhiều địa điểm lãng mạn để khám phá và tận hưởng. Đây là những điểm đến hứa hẹn cho các cặp đôi nhiều trải nghiệm tràn ngập yêu thương.

Những con phố cổ rợp bóng đèn lồng của Hội An là điểm đến lý tưởng cho một buổi đi dạo hò hẹn dưới ánh hoàng hôn. Theo Time Out, tới Hội An, du khách như được “quay về quá khứ” bởi kiến trúc và cuộc sống bình dị của con người nơi đây. “Thả hồn” trôi theo dòng nước khi đi trên những chiếc thuyền gỗ như cách để các cặp đôi yêu nhau “nối dài” giấc mơ lãng mạn ở Hội An.

Hội An là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam. Phố cổ Hội An từng là thương cảng quốc tế sầm uất, gồm những di sản kiến trúc từ hàng trăm năm trước, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

Các điểm đến lãng mạn nhất thế giới theo Time Out (xếp theo thứ tự )gồm: Montreal (Canada), Herzegovina, Venice (Italy), Marrakech (Morocco), Kyoto (Nhật Bản), Prague (CH Czech), Zanzibar (Tanzania), Thác Niagara (Canada và Mỹ), Hội An (Việt Nam), Iceland, Hồ Malawi (châu Phi), Paris (Pháp), Malpes, Las Vegas (Mỹ), Ljubljana (Cộng Hòa Slovenia), Hawaii (Mỹ), St. Petersburg (Nga), Greenland, Đảo Bora Bora (Pháp), Udaipur (Ấn Độ), Lisbon (Bồ Đào Nha).

PHƯƠNG THÚY

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024