ISSN-2815-5823

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

(KDPT) - Từng bị người thân phản đối việc mở tiệm nail, nhưng sau nhiều năm đến nay cô nàng đã trở thành bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng. Chưa kể, cô còn một nguồn thu nhập thụ động từ việc kinh doanh căn hộ cho thuê.

Có lẽ giới trẻ cũng không mấy xa lạ gì với cái tên Hạt Mít (sinh năm 1990). Cô là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội và nhan sắc cho tới nay vẫn được nhiều người hâm mộ. Hạt Mít hiện tại là hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội, đồng thời cũng thường xuyên khoe khối tài sản không phải dạng vừa nhờ công việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản.

Hạt Mít hiện là
Hạt Mít hiện là "hot mom" được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Theo chia sẻ của cô, vốn có thời gian 5 năm du học Hàn Quốc, nhưng lại quyết định về nước mở tiệm nail khiến người thân và bạn bè của cô không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, sau 8 năm nỗ lực theo đuổi công việc này, hiện tại Hạt Mít đã thành bà chủ của chuỗi nailroom có tiếng.

Chưa hết, cô còn sở hữu cho mình một loạt căn hộ từ Bắc vào Nam, vừa dùng để ở, vừa cho thuê để thu về nguồn lợi ổn định hàng tháng.

Như mới đây, Hạt Mít vừa khoe một căn nhà mới tậu ở quận 4 (TP.HCM). Cô chia sẻ rằng mình thích và để ý dự án chung cư này từ năm 2019, song tới năm ngoái khi dự án mở bán chính thức thì cô đã “chốt đơn” luôn một căn hộ tại đây. Được biết, căn hộ này có 2 phòng ngủ, giá giao dịch hiện lên tới gần 8 tỷ đồng chưa tính chi phí hoàn thiện nội thất.

Trên trang cá nhân của bà mẹ 2 con còn thường xuyên chia sẻ về sở thích và kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Trong một bài đăng, cô chia sẻ: "Cứ có tiền là chị sẽ tìm dự án để đầu tư, vừa là động lực để kiếm tiền, vừa đỡ mua đồ linh tinh. Nếu có lời nhanh thì chị sẽ lướt sóng không thì giữ lại tới khi lên giá hẳn rồi bán".

Hạt Mít cũng rất hay trả lời các câu hỏi về kinh nghiệm đầu tư, khi được hỏi về tiêu chí chọn dự án, cô cho biết mình chú ý tới vị trí, chủ đầu tư, pháp lý và tốc độ thanh toán, hoặc lựa chọn dự án của các chủ đầu tư nước ngoài như Singapore do dự án của họ thường có tiến độ thanh toán tốt mà không cần vay ngân hàng.

Cô nàng rất tích cực chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư của bản thân.
Cô nàng rất tích cực chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư của bản thân.
Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê - ảnh 3
Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê - ảnh 4
Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê - ảnh 5

Có thể thấy, bà chủ chuỗi tiệm nail rất sẵn sàng tư vấn và trả lời các câu hỏi của cư dân mạng về vấn đề đầu tư. Chẳng hạn như trong một bài phỏng vấn trước đó, cô chia sẻ 4 lời khuyên khi đầu tư căn hộ chung cư, cụ thể:

- Hãy mua ngay khi dự án bắt đầu mở bán để có giá gốc và chiết khấu ưu đãi nhất cho các khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, dù cách này bỏ vốn ít hơn nhưng vẫn có nhiều rủi ro. Nếu chưa an tâm về dự án, bạn nên đợi chung cư lên hình và mua trước khi bàn giao nửa năm, dù lúc này giá cả sẽ cao hơn và không còn nhiều lựa chọn như trước. 

- Tìm hiểu kỹ thông tin về dự án trước khi quyết định xuống tiền. Ước lượng tình hình tài chính cá nhân để đảm bảo đầu tư không vượt quá khả năng rồi bán tháo trước khi giá nhà phát sinh lãi, không kiếm được là bao.

- Lựa chọn chủ đầu tư uy tín, có lịch sử bán nhà thành công nhằm giảm nguy cơ chậm tiến độ, nhà bàn giao không đúng mẫu nhất có thể. Như vậy, chất lượng nhà được đảm bảo, về sau giá nhà cũng sẽ tăng ổn định.

- Nên tham khảo tiến độ thanh toán của dự án và ngân hàng bảo lãnh. Hạt Mít chia sẻ, với các dự án hiện tại thường chỉ cần đóng trước 30% giá trị là được vay ngắn hạn với lãi suất 0% cho tới khi dự án hoàn thành. Ngân hàng bảo lãnh càng uy tín thì quá trình vay càng nhanh và an toàn.

Cũng từng được hỏi tại sao không mua đất nền mà lại đầu tư vào căn hộ chung cư, Hạt Mít thẳng thắn trả lời: “Tôi đang ước mua được đất nền, nhưng vì giá hiện đang quá cao so với sức của tôi. Trước đây tôi cũng nghe nhiều về việc mua đất nền ven đô, tại các khu hơi xa thành phố một chút. Tuy nhiên, tôi là người phải mắt thấy tai nghe, chứ không chỉ nghe đồn mà ham. Nếu vì nghe đồn mà ham thì có lẽ tôi cũng bị lừa rất nhiều. Thông thường tôi sẽ mua theo ý của mình, thích thì mới mua.

Nếu như mua nhà gần thì giá hiện tại cũng phải mười mấy tỷ, con số này quá cao. Dù có thể chỉ cần bán 2-3 căn chung cư đang có là đủ tiền, nhưng tôi không thích phải bán đi một thứ của mình để đủ tiền mua thứ khác, nó rất rủi ro”. 

Nhận xét về khả năng thu lợi nhuận của việc đầu tư đất nền và căn hộ, Hạt Mít cho rằng: “Đất nền dễ sinh lời, nhưng muốn an toàn thì chọn chung cư”. Theo cô nàng, mình có thể lời vài trăm triệu từ dự án chung cư, nhưng phải biết chọn chỗ và chủ đầu tư uy tín.

Bên cạnh đó, thị trường còn tiềm ẩn nhiều “bẫy” nên người mua bất động sản cần lưu ý. Bản thân Hạt Mít từng thích và dự tính mua một căn hộ cao cấp có giá khá đắt đỏ. Sau đó, cô đã kịp thời nhận ra chung cư này chỉ có giấy phép đến tầng 17 mà họ lại rao bán tới tầng thứ ba mươi mấy, do đó cô cũng kịp thời từ bỏ dự án này.

Nhờ việc đầu tư đúng cách mà Hạt Mít đã có cuộc sống khá dư giả từ khi còn trẻ.
Nhờ việc đầu tư đúng cách mà Hạt Mít đã có cuộc sống khá dư giả từ khi còn trẻ.

Hạt Mít hiện đã kết hôn, cô nàng đang sống khá dư dả tài chính bên chồng và các con. Cô nàng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh quần áo, giày dép đắt tiền, túi hiệu cũng như tận hưởng các chuyến du lịch cao cấp cùng hội bạn thân nổi tiếng như Thanh Huyền (vợ Rhymastic), Tóc Tiên, Ngọc Thảo… Có thể nói, nhờ sự kiên định và khả năng tính toán kỹ lưỡng đã giúp cho cuộc sống hiện tại của Hạt Mít khá an nhàn, được nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/09/2024