Hình ảnh Khoá đào tạo
Hình ảnh Khoá đào tạo tại Hà Nội

Ra đời sau so với Fb và Yotube, Tik tok mang đến trải nghiệm mới mẻ thông qua những video ngắn. Thuật toán độc đáo và sáng tạo của TikTok cho phép người sử dụng tiếp cận với nhiều người hơn dựa vào cách họ tương tác. Thay vì thông tin được chuyển tới người quen như các nền tảng trước, Tik tok sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm video liên quan đến nội dung bạn quan tâm chỉ sau một lần nhấp chuột. Đó là lý do Tik Tok khiến bạn “nghiện”, lãng phí thời gian một cách vô thức. Ngược lại, chính những tính năng đó lại trở thành lợi thế cho Doanh nghiệp, cá nhân muốn tăng doanh thu thông qua các nền tảng mạng xã hội. Được coi là “cô giáo” đào tạo về Tik tok, chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan đã giúp nhiều khách hàng doanh nghiệp tạo trend trên nền tảng TikTok, thành công trong việc quảng bá nhân hiệu, thương hiệu và sản phẩm. Nhiều học viên sau khi tham dự khoá học của cô Lan đã gặt hái được thành công trên TikTok như: Ba thức food, hair salon Sinh Anh, Đinh Thuỷ Lalihui, Ceo Trang Lưu, Master Phong thủy Phùng Phương, Anh bưu tá vạn năng EMS…

Cô giáo Vi Ngọc Lan đào tạo Học viên
Cô giáo Vi Ngọc Lan đào tạo Học viên

Chia sé tại chương trình, chuyên gia tik tok Vi Ngọc Lan – người sáng lập Công ty TNHH Dalali Media phát biểu “Với mong muốn giúp đỡ những người đang kinh doanh có thêm công cụ, kỹ năng và kiến thức để kinh doanh trên nền tảng Tik Tok, Dalali tổ chức chuỗi sự kiện đào tạo kinh doanh trên Tik tok miễn phí dành cho mọi người. Thông điệp tôi muốn chuyển tới các bạn trẻ là hãy ngừng chơi Tik tok ngay bây giờ. Hãy làm và kiếm tiền từ nó”.

Muốn làm chủ Tik Tok phải Học
Muốn làm chủ Tik Tok phải Học

Với sự phát triển bùng nổ của thị trường internet sẽ có thêm nhiều mạng xã hội như Fb, Tik tok ra đời. Thay vì lãng phí thời gian, bạn hãy học về Tik tik để có cách trải nghiệm thông minh, “lọc” thông tin độc hại và biến nó thành công cụ giải trí kết hợp kiếm tiền hiệu quả.