Land Rover Việt Nam sẵn sàng giao ngay Range Rover Evoque và Velar
Land Rover Việt Nam trển khai chương trình sẵn sàng giao ngay đối với hai mẫu xe Range Rover Evoque và Velar.

Land Rover Việt Nam luôn muốn mang tới những trải nghiệm đậm cảm xúc và thực tế nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến với các showroom chính hãng. Theo đó, chương trìnhSẵn sàng giao ngay” là cơ hội để khách hàng không những được chiêm ngưỡng, trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Land Rover, mà quan trọng hơn cả khách hàng có thể nhận xe ngay mà không cần phải chờ đợi đặt hàng, chương trình áp dụng đối với hai dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Velar.

Bất cứ khi nào đến các đại lý ủy quyền chính hãng của Land Rover Việt Nam tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được chọn chiếc xe với cấu hình mình mong muốn và sẽ được giao ngay khi hoàn tất các thủ tục thanh toán. Khách hàng sở hữu xe trong chương trình Sẵn sàng giao ngay” còn được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.