ISSN-2815-5823

“Mỹ – Vị – Tình” trong giỏ quà Tết

(KDPT) – Tết Nguyên Đán được coi là dịp quan trọng và đặc biệt nhất trong năm của người dân Việt Nam. Việc tặng quà, gửi lời chúc cho nhau mỗi dịp Tết đến xuân về từ lâu cũng trở thành nét văn hóa đẹp trong đời sống dân tộc, trọn vẹn ân tình.

Đủ truyền thống, đủ hiện đại

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”

Ngày xuân, đọc lại câu đối quen thuộc, nhận ra bao vẻ đẹp của Tết Nguyên đán cổ truyền. Đằng sau những bánh chưng, thịt mỡ, câu đối, tràng pháo,… là bóng dáng của cả một nền văn hóa lúa nước, những phong tục tập quán có bề dày hàng ngàn năm lịch sử trên dải đất hình chữ S.

Đối với người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, tặng quà Tết là một trong những nét văn hóa ấy. Món quà Tết thường mang theo sự chân thành và những thân tình. Người biếu tặng không chỉ cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng mà còn gửi gắm lời chúc sức khỏe, an lành đến người nhận.

Hộp quà Tết của Mohodo như mang trong mình những giá trị đó, với mong muốn đưa đến người tiêu dùng không chỉ là những sản phẩm chất lượng, mà còn giúp người tặng bày tỏ được sự quan tâm chân thành nhất đến người thân, bạn bè.

Không còn quá nhiều chi tiết diêm dúa, không còn những chiếc nơ sặc sỡ, hộp quà Tết của Mohodo chú trọng vào sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đặc biệt, hộp quà gồm các sản phẩm thuần Việt do Mohodo lấy từ các trang trại và cất công sản xuất, đóng gói.

Không còn quá nhiều chi tiết diêm dúa, không còn những chiếc nơ sặc sỡ, hộp quà Tết của Mohodo chú trọng vào sự đơn giản nhưng hết sức tinh tế và tỉ mỉ.

Giữa lúc vấn nạn thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang hoành hành hiện nay, người tiêu dùng bắt đầu kén chọn hơn, các sản phẩm trong hộp quà Tết của Mohodo dường như đã “lắng nghe” và “thấu hiểu”, đặt yếu tố sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Món quà sức khỏe đôi khi chẳng cần quá to tát. Một chai nước siro, một chai rượu, hộp trà hay túi hạt hữu cơ tốt cho sức khỏe cũng là quà. Vậy nên, dù xưa hay nay, dù đang đeo đuổi xu hướng truyền thống hay hiện đại, thì sức khỏe luôn là vấn đề được Mohodo quan tâm và ưu ái.

Không chỉ là các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe, diện mạo hộp quà Tết của Mohodo còn được thiết kế khá tỉ mỉ, độc đáo mà vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng, ẩn chứa những thông điệp tốt đẹp. Không khó để nhận ra sắc đỏ là tông màu chủ đạo mà Mohodo lựa chọn, bởi theo quan niệm của người xưa, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và cuộc sống viên mãn lâu dài, mang đến sự linh thiêng, sum vầy trong không gian gia đình.

Tặng quà Tết ở Việt Nam không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm đến người thân, bạn bè mà còn là đạo lý ứng xử đối với mọi người xung quanh. Một món quà Tết ý nghĩa tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp trong ngày lễ Tết đầu năm, đem đến niềm vui và sự may mắn cho người nhận. Cho dù đó là giỏ quà màu mè hay trang trọng, đơn giản hay cầu kỳ, thì cái cốt yếu nhất làm nên ý nghĩa của món quà Tết vẫn là sự chân thành của người gửi tặng. Đó mới là giá trị cốt lõi mà Mohodo đang muốn đeo đuổi và gìn giữ theo thời gian.

Vượt trội trong chất lượng

Sản phẩm đặc biệt và làm nên nét sang trọng, tinh tế trong hộp quà Tết của Mohodo là chai nước mơ Mohodo Syrup. Với nguyên liệu là những trái mơ được thu hoạch từ những cây mơ trên 30 năm tuổi ở Mộc Châu, nước mơ Mohodo Syrup hoàn toàn không cồn, có vị chua-ngọt thanh mát tự nhiên của quả mơ, mùi khoáng, mùi hạnh nhân. Điều này có được nhờ quá trình chưng cất từ hạt, kết hợp hương vani và mứt quả rất dễ chịu.

Với nguyên liệu là những trái mơ được thu hoạch từ những cây mơ trên 30 năm tuổi ở Mộc Châu, nước mơ Mohodo Syrup hoàn toàn không cồn, có vị chua-ngọt thanh mát tự nhiên của quả mơ, mùi khoáng, mùi hạnh nhân.

Thành phần chính của nước mơ Mohodo Syrup là acid citric, có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi, lấy lại năng lượng, mang lại sự sảng khoái, ngủ ngon hơn và sâu hơn. Trong dịp Tết có thể nhiều người hay ăn uống không đúng bữa, hoặc các món ăn ngon khiến người ta ăn nhiều hơn, thì loại thức uống này của Mohodo sẽ giúp kích thích dạ dày tiết dịch vị, dẫn đến cảm giác ngon miệng hơn, giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm này chứa carotenoid và các hợp chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất. Với hàm lượng canxi, sắt, đồng, mangan và photpho trong rượu từ quả mơ rất cần thiết cho sự phát triển của xương, giúp ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt, trong nước mơ Mohodo Syrup rất giàu sắt giúp sản xuất ra các tế bào hồng cầu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh thiếu máu một cách hiệu quả.

Đáng nói nhất là, khi phải tham gia giao thông trong ngày Tết, thay vì sử dụng những thức uống có cồn để chúc tụng nhau, Mohodo Syrup là một sản phẩm hoàn hảo để thay thế, không chỉ bởi hương vị và mẫu mã của nó, mà còn vì đây là một thức uống không có cồn, đảm bảo sức khỏe cho người uống khi phải điều khiển các phương tiện giao thông.

“Khách đến nhà không trà cũng rượu” – câu nói phần nào khẳng định trà đã trở thành thức uống không thể thiếu trong gia đình Việt, đặc biệt là vào những dịp lễ Tết. Mọi người cùng nhau ngồi thưởng trà, ôn lại những câu chuyện cũ và chúc nhau những điều tốt đẹp.

Các sản phẩm trà mang nhãn OrGarden của Mohodo kế thừa công thức ướp trà hoa nổi tiếng lâu đời của cha ông, những nghệ nhân bậc thầy về trà. Điều đáng nói là toàn bộ các loại hoa sử dụng để ướp trà được trồng từ vườn nhà 100% ‘organic’. Hộp quà Tết của Mohodo cung cấp 3 loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích là trà quế cam vàng, trà hoa nhiệt đới và trà Oolong nhài.

Trà hữu cơ của OrGarden được sản xuất theo quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ theo các quy đình về an toàn thực phẩm. Từ khâu chăm sóc cho đến khâu chế biến thành phẩm, đều không sử dụng các chất hóa học như phân hóa học, thuốc trừ sâu hay thuốc trừ cỏ. Vì vậy, nói một cách khách quan, thì người tiêu dùng có thể trao niềm tin cho Mohodo khi muốn tìm một sản phẩm trà hữu cơ tốt cho sức khỏe của chính mình và người thân.

“Chúng tôi mong rằng mỗi dịp Tết đến Xuân về, trong giây phút đoàn tụ thiêng liêng của mỗi gia đình Việt, mỗi một sản phẩm trong hộp quà Tết của Mohodo sẽ là một lời nói yêu thương, một lời chúc Tết ý nghĩa nhất”, ông Tạ Văn Cường – CEO của Mohodo chia sẻ.

Cũng giống như các sản phẩm trà hữu cơ của mình, hạt mắc ca OrGarden là một sản phẩm ưu tú mà Mohodo đã chọn lọc rất kỹ càng và cũng kỳ công làm việc với nhà sản xuất để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Với việc không sử dụng phụ gia và hóa chất trong chế biến, bảo quản, và công nghệ tách vỏ nứt, hạt mắc ca hữu cơ trong hộp quà Tết của Mohodo rất có giá trị sức khỏe. Đây còn là loại hạt có giá trị dinh dưỡng khá cao, là thức ăn phù hợp cho các lứa tuổi từ người già tới trẻ em, tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…

Theo Mohodo, cây mắc ca trồng ở Việt Nam không giống với mắc ca Úc, nhưng nó mang hương vị riêng – hương vị núi rừng, nắng, và gió của đất nước dải chữ S, thứ hương vị mà hạt mắc ca Úc không thể có.

Tết Nguyên Đán là dịp để con cháu nói lên lòng hiếu thảo, biết ơn với ông bà, cha mẹ, để bạn bè thắt chặt mối giao hảo, để đồng nghiệp biểu lộ sự quan tâm, gắn kết, để doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của công nhân viên. Và việc tặng quà Tết không chỉ là bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm mà còn khiến mối quan hệ gần gũi giữa người với người luôn được duy trì tốt đẹp, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của con người Việt Nam.

Với hộp quà Tết tinh tế, ý nghĩa của Mohodo, chắc chắn người gửi sẽ thể hiện được chân tình mà người nhận cũng hân hoan, cảm thấu trọn vẹn tấm lòng của người trao, giúp thắt chặt thêm tình thâm giao, hữu hảo.

Cùng lòng mong mỏi có thể xây dựng thương hiệu quà Tết số 1 Việt Nam với các sản phẩm thuần Việt, Mohodo đang dốc lòng tạo ra các sản phẩm bằng tình cảm và sự chuyên nghiệp của mình. “Chúng tôi mong rằng mỗi dịp Tết đến Xuân về, trong giây phút đoàn tụ thiêng liêng của mỗi gia đình Việt, mỗi một sản phẩm trong hộp quà Tết của Mohodo sẽ là một lời nói yêu thương, một lời chúc Tết ý nghĩa nhất”, ông Tạ Văn Cường – CEO của Mohodo chia sẻ.

MINH HẠ



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024