Năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “nhãn Việt Nam mình năm 2022”, vẫn như một lời giới thiệu hằng năm với bạn bè Úc và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.

Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Úc.
Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Úc.

Tại 2 bang Nam Australia và Tây Australia, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Công ty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây.

Thương vụ Việt Nam tại Australia cũng cho biết, bên cạnh các hoạt động quảng bá, truyền thông vận động tiêu thụ, kết nối giao thương, Thương vụ Việt Nam tại Australia cũng đã trao đổi và đề nghị Cơ quan kiểm dịch Australia giúp thông quan đúng tiến độ và phía nước bạn đã rất thiện chí.

Thương vụ Việt Nam tại Australia khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu nhãn nói riêng và rau quả nói chung đến Australia; cố gắng đăng ký lịch tàu đi nhanh nhất có thể, đồng thời thông báo Thương vụ lịch cập bến của các lô hàng để phối hợp trong thông quan và quảng bá.