ISSN-2815-5823

Phòng khám TIMEC: Nơi khách hàng được chăm sóc như những người thân trong gia đình

(KDPT) - Ắt hẳn, hầu hết chúng ta đều đã từng phải vào các bệnh viện công lập để khám chữa bệnh cho bản thân hoặc người thân của mình. Và chắc chắn đều phải chịu sự quá tải của Bệnh viện khiến cho mỗi bệnh nhân đều phải chấp nhận sự chờ đợi hay sự vất vả và mệt mỏi của nhân viên y tế trong hệ thống công lập.

Vì vậy, TIMEC ra đời với mong muốn khách hàng được khám chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ từ những bệnh viện lớn nhưng không hề phải chờ đợi và mệt mỏi như khi khám tại các bệnh viện công.

Đội ngũ Cán bộ nhân viên Phòng khám Đội ngũ Cán bộ nhân viên Phòng khám TIMEC.
Đội ngũ Cán bộ nhân viên Phòng khám TIMEC.

Hầu hết các bác sĩ của TIMEC đều đến từ những bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân dân 115, … với chuyên môn cao và sự tận tình lấy mỗi khách hàng là trọng tâm. Với sự chuyên nghiệp nhưng đầy quan tâm, mỗi khách hàng đều được chăm sóc như những người thân trong gia đình.

Nha sỹ đang chữa răng cho bệnh nhân
Nha sỹ đang chữa răng cho bệnh nhân.

TIMEC là một trong những Phòng khám lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích hơn 2000 m2, được thiết kế theo mô hình khách sạn – bệnh viện, với không gian sang trọng, hiện đại tạo nên cảm giác thoải mái cho mỗi khách hàng từ những bước chân đầu tiên.

Bệnh nhân được chỉ dẫn chu đáo
Bệnh nhân được chỉ dẫn chu đáo.

Hệ thống máy móc của TIMEC đều là những máy móc được nhập khẩu từ những hãng lớn trên thế giới như Fujifilm của Nhật, GE của Mỹ, Human của Đức, … mang đến đánh giá cận lâm sàng chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra, TIMEC còn đầu tư đấy đủ các máy chụp CT, Đo loãng xương toàn thân bằng phương phấp Dexa, máy chụp nhũ ảnh…

Có lẽ khác biệt lớn nhất tại đây chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự liên kết cao giữa các bộ phận chuyên môn. Nếu như các cơ sở y tế công, vì áp lực hàng ngày mỗi bác sỹ phải khám quá đông mà khâu đón tiếp ban đầu nhằm tìm hiểu kỹ về bệnh nhân có lúc còn sơ sài.

Điều này dễ dẫn đến kết quả khám bệnh có thể còn chưa đầy đủ, không tìm đúng nguyên nhân gây bệnh. Khắc phục nhược điểm này, phòng khám Timec luôn chú trọng đến khâu đầu tiên là bác sỹ tổng quát. Đây là bước quan trọng nhất, bệnh nhân sẽ được thăm hỏi kỹ, được xem xét từ các dấu hiệu bệnh lý đến khai thác tièn sử bệnh cũng như thói quen sinh hoạt nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác.

Từ khám lâm sàng kết hợp với các kết quả xét nghiệm từ hệ thống thiết bị hiện đại mang tính chuyên sâu, bác sỹ tổng quát sẽ thảo luận với các bác sỹ chuyên khoa để đưa ra hướng tư vấn, điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Nụ cười luôn nở trên môi của đội ngũ Nhân viên TIMEC.
Nụ cười luôn nở trên môi của đội ngũ Nhân viên TIMEC.

Với độ phổ rộng của chuyên môn, Timec không giới hạn độ tuổi, giới tính. Không chỉ khám bệnh, TIMEC còn cung cấp kiến thức phòng ngừa bệnh, giáo dục chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.

Hiện nay, TIMEC đã có đầy đủ các phòng khám chức năng bao gồm 14 chuyên khoa như: Khoa Nội, Ngoại, Nhi, Mắt, Xét nghiệm, Da liễu, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Nội soi và Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng….

Tuy thời gian thành lập chưa lâu, nhưng với chiến lược đầu tư bải bản và coi trọng yếu tố chất lượng lên hàng đầu, Phòng khám quốc tế TIMEC đã được người dân Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng, lựa chọn. Phương châm vì sức khoẻ của người bệnh sẽ là hành trang để TIMEC tiếp tục hoạt động và mở rộng mô hình trong thời gian tới.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024