Khu đô thị đáng sống đong đếm bằng niềm hạnh phúc cư dân

Nhiều năm qua, các quốc gia Bắc Âu như Phần Lan, Đan Mạch, Iceland, Thụy Điển, Na Uy luôn thuộc top đầu những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Đặc điểm chung về tự của những đất nước này chính là sở hữu diện tích rừng lớn cùng nhiều hồ nước. Cư dân tại đây luôn tìm thấy sự cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời vẫn được hưởng những hệ thống phúc lợi hiện đại về y tế, giáo dục.

Cùng mong ước tạo nên cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Chủ đầu tư Anlac Group đã dành nhiều tâm huyết phát triển Khu đô thị 5 sao bán khép kín Anlac Green Symphony với mong muốn kiến tạo một khu đô thị đáng sống: nơi tràn ngập tiếng cười con trẻ, niềm vui tuổi già và sự an nhiên của cư dân.

Trên quy mô giai đoạn 1 rộng 57 ha (trong tổng quy mô dự án 75ha), Anlac Green Symphony sở hữu diện tích cảnh quan xanh ấn tượng lên tới 49% toàn khu gồm hơn 8.500 cây xanh, 3 công viên chủ đề rộng 60.000m2, 2 hồ điều hòa và kênh nước dài 1,3km chạy ngang khu đô thị.

 Anlac Green Symphony là định nghĩa hoàn hảo về một tổ ấm bình yên
Anlac Green Symphony là định nghĩa hoàn hảo về một tổ ấm bình yên.

Chị Thụy Vân (43 tuổi) cùng gia đình đã chuyển từ căn hộ trên đường Lê Văn Lương đến sống tại Anlac Green Symphony từ giữa năm 2022. Chị Vân cho biết khi đến nhà mới, chị đã thực sự cảm nhận được ý nghĩa thiêng liêng và giá trị của một tổ ấm trọn vẹn.

“Buổi sáng, đánh thức cả gia đình tôi không phải tiếng còi xe inh ỏi mà là ánh nắng sớm mai trong trẻo cùng tiếng chim hót chuyền cành. Chỉ với 30 phút chạy bộ trong công viên và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, tôi được nạp đầy năng lượng tích cực cho cả một ngày dài.

Buổi chiều về nhà, trong khi ông xã đạp xe dọc Đại lộ Ánh Trăng thì tôi cùng các chị em tập Yoga trong công viên, các con được đắm mình trong làn nước mát của bể bơi ngoài trời Ngày khác, gia đình tôi có thể “đổi gió” sang các môn thể thao như cầu lông, chạy bộ dọc công viên ven kênh Melody River Park hay Gym tại khu vận động ngoài trời”.

 Những giây phút hạnh phúc bên người thân yêu là món quà vô giá không gì sánh được
Những giây phút hạnh phúc bên người thân yêu là món quà vô giá không gì sánh được.

Là hàng xóm với chị Vân, anh Xuân Thành cho biết một trong những lý do lớn nhất khiến anh quyết định chuyển đến Anlac Green Symphony là vì muốn đón ông bà lên đoàn tụ cùng con cháu và cũng để tiện chăm sóc cho hai cụ.

“Ngày gia đình tôi còn ở khu Xuân Thủy - Cầu Giấy, ông bà dù quyến luyến con cháu đến mấy cũng chỉ nán lại 1-2 ngày rồi lại đòi về quê ngay. Ban ngày con đi làm, cháu đi học, hai cụ quanh quẩn với bốn bức tường nên than buồn suốt. Mỗi lần xuống dưới đi siêu thị, đi chợ ông bà cũng ngại vì xe cộ đông quá không dám qua đường, chưa kể không khí ngột ngạt vì khói bụi”.

Một chốn an cư như nghỉ dưỡng ngay giữa Thủ đô nhộn nhịp là điều mà những cư dân như chị Vân, anh Thành từng mơ tới rất nhiều lần trước đây cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Tại Anlac Green Symphony, mỗi gia đình được sống hạnh phúc trong từng phút giây sum vầy của tình thân.

Moonlight 1 – Tổ ấm an cư hoàn mỹ trong lòng KĐT Anlac Green Symphony

Đến thời điểm hiện tại, Anlac Green Symphony đã trở thành một khu đô thị sống động, đầy sinh khí, đáp ứng cả 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của con người gồm: sống, làm việc, học tập, giải trí, mua sắm. Hơn thế, cư dân được tận hưởng chuẩn sống resort-living (nghỉ dưỡng tại gia) mỗi ngày mà chẳng cần chờ đến những chuyến du lịch ít ỏi mỗi năm. Đặc biệt, dự kiến trong năm 2023, trường liên cấp Đoàn Thị Điểm sẽ được triển khai ngay trong khuôn viên Khu đô thị Anlac Green Symphony, đảm bảo nhu cầu cầu về hệ thống giáo dục chất lượng cao cho mọi khách hàng.

Không chỉ là dự án có mật độ xanh ấn tượng bậc nhất Thủ đô, khu đô thị 5 sao này còn sở hữu tới hơn 40 tiện ích nội khu cùng 20 tiện ích tích hợp trong tòa căn hộ cao cấp mang tên Moonlight 1 chuẩn bị ra mắt.

Tích hợp trong tòa Moonlight 1 là các tiện ích rèn luyện sức khỏe như khu thể dục thể thao ngoài trời, phòng Gym - Yoga, bể bơi 4 mùa phong cách resort. Cùng với đó là 2 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ trường mầm non, nhà hàng, siêu thị, hiệu thuốc, café, cửa hàng; các không gian thư giãn như vườn trên mái Moonlight Garden, vườn Châu Âu, lối dạo massage, vườn nướng BBQ, chòi tiểu cảnh, không gian cộng đồng…

 Chọn căn hộ Moonlight 1, cư dân vừa hưởng trọn mọi lợi thế của toàn KĐT, vừa sở hữu tầm view xanh đắt giá
Chọn căn hộ Moonlight 1, cư dân vừa hưởng trọn mọi lợi thế của toàn KĐT, vừa sở hữu tầm view xanh đắt giá.

Chị Thụy Vân cho biết nhiều người thân, bạn bè đang quan tâm và muốn chuyển về Anlac Green Symphony. “Khi tôi thông báo chuyển nhà, nhiều người quen khá bất ngờ và thắc mắc rằng sao phải đi xa thế. Tuy nhiên, sau khi đến chơi mọi người đều nhận xét đây là một khu đô thị đáng sống với tiện ích đầy đủ, di chuyển cũng thuận tiện chứ không hề xa chút nào” - chị chia sẻ.

Với hệ thống giao thông hiện đại, chỉ mất khoảng 15 phút để đi từ nhà cũ tới nhà mới của chị Vân. Trong tương lai, khi đường Vành đai 3.5 thông xe, đường Trịnh Văn Bô kéo dài hoàn thiện, đường 70 được mở rộng thì khoảng cách và thời gian di chuyển sẽ còn ngắn hơn rất nhiều.

Tương tự, em gái anh Xuân Thành cũng đang quan tâm tìm hiểu căn hộ Moonlight 1 để được sống gần anh trai và bố mẹ. Việc lựa chọn ở chung cư vừa đảm bảo được thụ hưởng mọi tiện ích, tiện nghi của khu đô thị, vừa phù hợp với tài chính và nếp sống của gia đình chị vốn quen ở căn hộ.