ISSN-2815-5823

Vòng Chung kết cuộc thi "Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour"

(KDPT) - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vừa tổ chức khai mạc Vòng chung kết Cuộc thi "Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour", đồng thời ra mắt top 40 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi hồ sơ, tiền sự kiện và sơ khảo.

Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour là chương trình thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức 2 năm 1 lần với mục đích tìm kiếm những gương mặt nam sinh, nữ sinh tiêu biểu đại diện cho hình ảnh tuổi trẻ nhà trường.

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của NEU Glamour sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với chủ đề “Nét đẹp Kinh tế", cuộc thi năm nay hướng đến vẻ đẹp toàn diện cả về trí tuệ lẫn nhan sắc, đồng thời khẳng định bản sắc, sự khác biệt không thể trộn lẫn của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Top 40 thí sinh thanh lịch kinh tế quốc dân chính thức lộ diện.

Vượt qua hơn 300 hồ sơ ứng tuyển, trải qua vòng Sơ khảo gắt gao với sự tham gia của gần 100 thí sinh, Cuộc thi NEU Glamour đã chính thức chọn ra được 40 chàng trai, cô gái đến từ 22 đơn vị Khoa, Viện để bước vào vòng Chung kết đầy hấp dẫn và cũng không kém phần thử thách của NEU Glamour 2023.

Tại buổi lễ, 40 chàng trai, cô gái đến từ 22 khoa, viện chính thức ra mắt mọi người với màn catwalk, chào hỏi khá sôi động và cuốn hút trên sân khấu. Các bạn trẻ thể hiện sự quyết tâm và tự hào đại diện cho nơi mình đang theo học.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024