ISSN-2815-5823
Thứ sáu, 04h58 04/03/2022

Apple sẽ ra mắt những sản phẩm mùa Xuân vào tuần tới

(KDPT) – Apple mới đây đã công bố sự kiện đầu tiên trong năm nay của hãng sẽ được tổ chức vào 10h ngày 8/3 theo giờ Mỹ, tức 0h ngày 9/3 theo giờ Việt Nam.

Apple đã gửi thông báo về sự kiện đầu tiên trong năm 2022 với chủ đề “Peek performance”. Tại sự kiện, gã khổng lồ xứ Cupertino được cho là sẽ tập trung chính vào 3 dòng sản phẩm gồm: iPhone SE 3, iPad Air 5 và máy Mac mới chạy chip M2.

Phiên bản điện thoại mới giá rẻ này sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho mẫu iPhone SE sau hai năm phát hành và được đồn đoán sẽ đi kèm với một máy ảnh cải tiến và bộ vi xử lý nhanh hơn.

Những chiếc iPhone có kết nối 5G là một trong những điểm nổi bật chính trên những sản phẩm chiến lược của Apple, trong đó mẫu iPhone 13 mới nhất có ăng-ten 5G tùy chỉnh và các thành phần radio, cung cấp tốc độ truyền tải nhanh hơn cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm các thiết bị có kết nối tốt.

iPhone SE 3 là sản phẩm được nhiều người mong chờ. Theo một số nguồn tin, iPhone SE 3 sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm. Máy sở hữu màn hình LCD với kích thước 4,7 inch. Đây là điểm khá đáng tiếc khi mẫu iPhone SE mới không được trang bị tấm nền OLED. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình LCD sẽ giúp cho giá bán của sản phẩm ở mức phù hợp hơn.

Tương tự như iPhone SE 3, chiếc máy tính bảng iPad Air 5 có thể vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế của iPad Air 4 nhưng đi kèm cải tiến về phần cứng với chip A15 Bionic, hỗ trợ 5G và camera selfie nâng cấp lên 12MP, hỗ trợ tính năng Center Stage.

Sự kiện lần này cũng được kỳ vọng mang tới sự xuất hiện của những chiếc máy Mac mới chạy chip M2, bao gồm MacBook Air, MacBook Pro 13,3 inch và có thể thêm cả Mac mini với thiết kế mới. Con chip M2 do Apple sản xuất được cho là sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng CPU và GPU so với M1.

Là công ty vốn hóa lớn nhất thế giới, Apple đã có thể vượt qua các vấn đề chuỗi cung ứng, từng làm tê liệt các ngành công nghiệp và công ty khác dẫn đến tình trạng thiếu sản phẩm trong kỳ nghỉ lễ, để đạt doanh số kỷ lục nhờ vào sự phổ biến của các sản phẩm iPhone. Năm nay, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách marketing của Apple, Greg Joswiak, chỉ cho biết trong một tweet: “Ngày 8/3. Hẹn gặp lại các bạn ở đó”. Sau đó, Apple không chia sẻ thêm thông tin chi tiết về sự kiện này.

THU ANH

Bạn đang đọc bài Apple sẽ ra mắt những sản phẩm mùa Xuân vào tuần tới
tại chuyên mục Khoa học & Công nghệ.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
03694529040977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024