ISSN-2815-5823

Bệnh viện mắt Thanh Tâm: Nơi toả sáng y đức và khát vọng

(KDPT) - Được thành lập từ năm 2019 theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế chất lượng cao, đến nay, Bệnh viện mắt Thanh Tâm (Thanh Hoá) đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình trong hệ thống các bệnh viện tư nhân điều trị các bệnh về nhãn khoa trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá và khu vực Bắc miền Trung.
Chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện mắt Thanh Tâm (Thanh Hoá).

Bệnh viện mắt Thanh Tâm Thanh Hoá có trụ sở khang trang, hiện đại toạ lạc tại địa chỉ lô 14,15,16 phố Cao Sơn, phường An Hưng, thành phố Thanh Hoá. Hoạt động với khẩu hiệu” bàn tay vàng- đôi mắt sáng”, đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện luôn đặt y đức lên hàng đầu trong công tác khám, chữa bệnh, phục vụ nhân dân. Bệnh viện được đầu tư đồng bộ và liên tục bổ sung trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, là bệnh viện chuyên khoa đi đầu trong phẫu thuật Phaco, dịch kính, võng mạc, glocom, lệ đạo, mộng, quặm, tạo hình thẩm mỹ… Bên cạnh việc chú trọng đầu tư trang, thiết bị, bệnh viện còn có đội ngũ y, bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đặc biệt, chủ tịch hội đồng chuyên môn, bác sỹ chuyên khoa II, thầy thuốc ưu tú Lê Viết Tâm là chuyên gia hàng đầu trong ngành Mắt tỉnh Thanh Hoá trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân đến với bệnh viện. Điểm ưu việt của bệnh viện là thời gian điều trị nhanh, chất lượng cao, an toàn, chi phí hợp lý, thanh toán đầy đủ theo chế độ bảo hiểm y tế, phục vụ bệnh nhân cả ngày nghỉ, lễ,,, với thái độ tận tình, chu đáo. tác phong chuyên nghiệp, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Hàng năm, bệnh viện điều trị cho hàng chục nghìn lượt bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá.

Khám và điều trị tại Bệnh viện mắt Thanh Tâm (Thanh Hoá).

Bà Đặng Thị Trang, Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện mắt Thanh Tâm hồ hởi, cho biết: Bệnh viện chúng tôi có nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt cho học sinh, sinh viên và người cao tuổi, thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như thường xuyên tổ chức khám, điều trị và phẫu thuật miễn phí các bệnh về mắt cho người nghèo, người già neo đơn, người cao tuổi, người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ, thực hiện chương trình khám sức khoẻ học đường cho học sinh, sinh viên…Các hoạt động này đã góp phần lan toả tính nhân văn , tình nhân ái trong cộng đồng, được nhân dân trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá ghi nhận, qua đó giúp bệnh viện ngày càng nâng cao uy tín và phát triển theo hướng bền vững”. Hiện nay, để nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn, bệnh viện luôn cử cán bộ, y, bác sỹ…thạm gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ, các hội thảo khoa học trong và ngoài nước, cập nhật các công nghệ mới của y khoa thế giới… để hướng tới chất lượng hoàn hảo nhất trong khám và điều trị các bệnh nhãn khoa.

Có thể nói, đến với bệnh viện mắt Thanh Tâm Thanh Hoá, trực tiếp trò chuyện với lãnh đạo bệnh viện, đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế và đặc biệt là bệnh nhân đang điều trị nội trú tại đây, đâu đâu chúng tôi cũng cảm nhận thấy một bầu không khí ấm áp, chân tình, gần gũi giữa bác sỹ và người bệnh, bệnh nhân có cảm giác được chăm sóc, đối xử như một thành viên trong gia đình bệnh viện mát Thanh Tâm. Rõ ràng, nơi đây đang toả sáng y đức và khát vọng của những lương y ngày đêm tận tâm vì người bệnh, đem lại nguồn ánh sáng cho đời cùng với tương lai đưa bệnh viện phát triển lên một tầm cao mới.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024