ISSN-2815-5823

Choáng ngợp với loạt biệt thự siêu sang của các đại gia Quận 7

Cover image
(KDPT) - Quận 7 (TP.HCM) là nơi được hàng loạt đại gia nổi tiếng và người trong showbiz Việt chọn mua nhà. Mỗi căn nhà tọa lạc tại đây đều có giá “khủng” từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.

Quận 7 được biết đến là khu vực có vị trí đắc địa, xa hoa bậc nhất Sài thành. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu để xây cơ ngơi của các đại gia Việt. Mỗi căn nhà tại đây đều có giá vô cùng đắt đỏ. Trong showbiz Việt cũng có không ít các phú ông, phú bà mạnh tay tậu cho mình một dinh thự tráng lệ, đẳng cấp tại mảnh đất vàng được ví như “Beverly Hills Việt Nam'' này. 

Biệt thự “ở tạm” của doanh nhân Minh Nhựa

Doanh nhân Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (sinh năm 1983), là con trai của doanh nhân Phạm Văn Mười - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Từ lâu, Minh Nhựa đã nổi danh với những món đồ xa xỉ, sở hữu loạt siêu xe trị giá hàng triệu đô và nhiều bất động sản giá trị.

Trong đó, căn biệt thự ở Quận 7 là một ví dụ. Xa hoa và tỉ mỉ đến từng chi tiết là những điều dễ cảm nhận nếu ghé thăm căn biệt thự tọa lạc ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng của doanh nhân Minh Nhựa.

Biệt thự của đại gia Minh Nhựa nằm ở Quận 7.
Biệt thự của đại gia Minh Nhựa nằm ở Quận 7.

Được biết, căn biệt thự có diện tích lên tới 400-500m2, do 2 căn gộp lại. Chị Mina Phạm - vợ doanh nhân Minh Nhựa cho biết, do căn nhà cũ có diện tích hơi nhỏ, không đủ chỗ cho xe của chồng đỗ, cộng với sự hữu duyên nên họ đã mua được căn nhà của hàng xóm bên cạnh.

Căn biệt thự của đại gia Minh Nhựa nổi bật với tone trắng chủ đạo, thiết kế theo phong cách Indochine. Bên ngoài biệt thự trồng nhiều cây xanh, mang đến không gian nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Càng tiến vào trong, không gian càng rộng mở, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Nữ chủ nhân của căn nhà - chị Mina Phạm chính là người quyết định phong cách thiết kế của gần như toàn bộ không gian trong nhà. Chị Mina Phạm cho biết, vốn là người yêu thương vợ con nên doanh nhân Minh Nhựa để chị quyết định phong cách ngôi nhà được thiết kế thế nào, riêng phòng thờ và phòng thay giày là do chồng chị tự thiết kế.

Không gian giữa 2 nhà được thiết kế hồ bơi, hồ sục. Ý tưởng này được chi Mina lấy cảm hứng từ một hồ bơi ở Bali. Đây là không gian phục vụ cho các con vui chơi khỏe mạnh. Hoặc mỗi khi có những buổi tiệc nhỏ của gia đình, khoảng sân này cũng được tận dụng.

Không gian giữa 2 nhà được thiết kế một khu vực hồ bơi, hồ sục
Không gian giữa 2 nhà được thiết kế một khu vực hồ bơi, hồ sục

Tiếp đến không gian phòng bếp của vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa nổi bật với tone màu đỏ. Chia sẻ về ký do chọn màu đỏ cho căn bếp, nữ gia chủ cho biết vì đây là nơi giữ lửa chính của hôn nhân gia đình. 

Phòng bếp
Phòng bếp

Một không gian khác cũng hiếm khi được doanh nhân Minh Nhựa chia sẻ đó là phòng để quần áo, giày và bộ sưu tập đồng hồ. Tuy diện tích của phòng để quần áo không quá rộng nhưng mọi thứ được sắp xếp rất ngăn nắp.

Phòng để quần áo, giày và BST đồng hồ
Phòng để quần áo, giày và BST đồng hồ

Ngoài ra, doanh nhân Minh Nhựa còn có một không gian dùng để trưng bày bộ sưu tập ly nhựa cùng các sản phẩm yêu thích của bản thân. 

Dù sở hữu bộ sưu tập siêu xe, nhưng doanh nhân Minh Nhựa dành không gian tương đối hạn chế cho những chiếc xe của mình. Anh cho biết, không gian tập trung cho cuộc sống gia đình nhiều hơn nên không gian cho đam mê có phần bị hạn chế lại. Những chiếc xe nào thích nhất thì để ở nhà, những chiếc còn lại phải gửi ở chỗ khác.

Doanh nhân Minh Nhựa sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.
Doanh nhân Minh Nhựa sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.

Đặc biệt, không gian phòng thờ là nơi cho chính tay doanh nhân Minh Nhựa thiết kế. Không gian mang đến một cảm giác tĩnh lặng, ánh sáng vàng, mùi hương khiến người ta cảm thấy tĩnh tâm. Doanh nhân Minh Nhựa chia sẻ, anh dành nhiều thời gian ngồi trong không gian này và tĩnh tâm, mỗi ngày có thể ngồi từ 2-4 tiếng.

Phòng thờ là không gian được chính tay Minh Nhựa thiết kế
Phòng thờ là không gian được chính tay Minh Nhựa thiết kế

Không gian bên ngoài phòng thờ được thiết kế theo phong cách Nhật. Điểm nhấn là một cây cầu. Doanh nhân Minh Nhựa cho biết, đây cũng là nơi anh thích nhất. Nhiều khi anh không làm gì hết sẽ ra đây đứng, như một cách thiền định.

Khuôn viên của căn nhà trồng rất nhiều cây xanh
Khuôn viên của căn nhà trồng rất nhiều cây xanh

Biệt thự trị giá 100 tỷ, 3 mặt tiền giữa quận 7 của Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật là Đặng Thị Ngọc Huyền, sinh năm 1989) nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội, cô tham gia nhiều lĩnh vực của showbiz như ca sĩ, đóng phim, làm mẫu ảnh... Sau khi kết hôn, Huyền Baby ít tham gia nghệ thuật thay vào đó tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, gia đình nhỏ của Huyền Baby đang sống tại căn biệt thự trị giá lên tới 100 tỷ đồng tại Quận 7 (TP.HCM).

Căn biệt thự của Huyền Baby đồ sộ, lộng lẫy như một tòa “lâu đài”.
Căn biệt thự của Huyền Baby đồ sộ, lộng lẫy như một tòa “lâu đài”.

Nhìn từ ngoài, căn biệt thự của Huyền Baby đồ sộ, lộng lẫy như một tòa “lâu đài”. Bên cạnh quy mô và phong cách thiết kế xa hoa, sang trọng của căn biệt thự này, khuôn viên vườn xanh mướt cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Theo đó, khu vườn của Huyền Baby trải dài từ mặt trước ra đến mặt sau của ngôi nhà. Vốn là một người yêu thích hoa và cây cảnh nên vợ chồng doanh nhân HUyền Baby đã cho trồng nhiều hoa, cây trong sân vườn nhà mình.

Huyền Baby chụp ảnh bên căn biệt thự 100 tỷ
Huyền Baby chụp ảnh bên căn biệt thự 100 tỷ

Khoảng sân này cũng chính là nơi gia đình Huyền Baby tụ tập bạn bè, người thân có những bữa tiệc nướng BBQ. Đồng thời, đây cũng là không gian cho 2 con của cô thoải mái vui chơi.

Chỉ cần bước ra vườn nhà là có ngay
Chỉ cần bước ra vườn nhà là có ngay "góc sống ảo" cực đẹp.

Bước vào không gian bên trong căn biệt thự của Huyền Baby, sự lộng lẫy, sang trọng trong thiết kế cũng như cách lựa chọn nội thất khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Không gian bên trong được gia chủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển sao cho hài hòa với khu sân vườn phía ngoài.

Một góc vườn xanh mát.
Một góc vườn xanh mát.

Huyền Baby quan niệm, nội thất trong nhà không cần quá đắt tiền nhưng phải phù hợp, hài hòa với tổng thể cả căn nhà. Đa phần nội thất đều mang tông màu tối giản, nhẹ nhàng, trang nhã và không kém phần hiện đại. Cô bật mí hai vợ chồng cũng dành nhiều thời gian để đi chọn vật liệu, nội thất cũng như bàn bạc với đội thiết kế để sắp xếp mọi thứ hợp lý và đẹp mắt nhất.

Phòng khách
Phòng khách

Từ phòng khách có thể dễ dàng thấy ngay không gian bếp mở. Đặc biệt, phòng bếp được chia thành 2 gian bếp: Gian bếp mở dùng để chuẩn bị các món ăn nhẹ nhàng, ít mùi và khói; còn những món cầu kỳ hơn sẽ được chế biến trong gian bếp kín.

Một không gian được Huyền Baby chăm chút rất tỉ mỉ đó chính là phòng thay đồ. Là một người làm trong lĩnh vực thời trang, phòng thay đồ của Huyền Baby khiến khán giả trầm trồ với các tủ quần áo, tủ phụ kiện được lắp mặt kính với nhiều món đồ lộng lẫy như showroom hàng hiệu. Thậm chí, số đồ hiệu được bày biện trong căn phòng này nhiều tới nỗi chủ nhân cũng không thể nhớ hết.

Số lượng đồ hiệu được bày biện trong căn phòng nhiều đến nỗi chủ nhân cũng không thể nhớ hết
Số lượng đồ hiệu được bày biện trong căn phòng nhiều đến nỗi chủ nhân cũng không thể nhớ hết

“Full House” của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Được biết, sau khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuyển về sinh sống trong ngôi biệt thự hoành tráng ở Quận 7 (TP.HCM). Căn biệt thự nổi bật với thiết kế hiện đại. 

Phía ngoài căn biệt thự của Cường Đô La.
Phía ngoài căn biệt thự của Cường Đô La.

Mặt tiền của căn biệt thự trông như một khách sạn sang trọng với tone màu đen - xám ấn tượng. Phía trước có một đoạn dốc thoải để dễ dàng di chuyển những chiếc siêu xe có gầm thấp vào gara tầng 1. Chiếc gara này có sức chứa 6 chiếc siêu xe. Đặc biệt, phía cuối gara thiết kế cầu nâng thủy lực để nâng đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, gia chủ có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khác rồi xe sẽ được hạ xuống gara.

Khu vực để siêu xe.
Khu vực để siêu xe.

Không gian trong nhà rất rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Phòng khách với trần cao, tạo không gian thoáng đãng. Vào mỗi dịp lễ tết, căn phòng thường được trang trí theo chủ đề mang đến sự ấm cúng và sinh động. Ngoài ra, gia chủ còn thiết kế cả rạp chiếu phim mini để cả nhà có thể giải trí bất kỳ lúc nào.

Không gian phòng khách.
Không gian phòng khách.
Phòng chiếu phim.
Phòng chiếu phim.

Nếu như Cường Đô La sở hữu một gara toàn siêu xe thì Đàm Thu Trang lại có một căn phòng trưng bày đồ hiệu nhìn sang trọng không kém showroom. Nhìn loạt túi đắt đỏ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Choáng ngợp với loạt biệt thự siêu sang của các đại gia Quận 7 - ảnh 18

Không gian phòng ăn của căn biệt thự này cũng rất rộng rãi với view nhìn ra khu vườn. Đây cũng là góc “chill” yêu thích của Đàm Thu Trang và con gái Suchin. 

Khu vực bàn ăn.
Khu vực bàn ăn.

Vì công việc bận rộn, nên Cường Đô La không có thời gian đến các câu lạc bộ gym. Do đó, anh quyết định bố trí phòng tập ngay tại gia và thuê huấn luyện viên đến hướng dẫn.

Phòng tập gym của nam doanh nhân
Phòng tập gym của nam doanh nhân

Mọi không gian sinh hoạt trong biệt thự đều được bố trí theo phong cách hiện đại cùng với nội thất tiện nghi, qua đó thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Có thể nói, căn biệt thự của gia đình Cường Đô La không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các thành viên mà còn thỏa mãn niềm đam mê của gia chủ. Quan trọng nhất, đây chính là một tổ ấm an yên, luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 04/05/2024