Hé lộ 4 nguyên tắc "vàng" giúp vợ chồng trẻ hoàn thành kế hoạch mua nhà trước tuổi 30“Rã băng” tín dụng: Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay mua nhà, chỉ từ 5%/nămBán hết vàng cưới, đánh liều vay nợ 70% ngân hàng để mua nhà: Sau 5 năm giá nhà tăng gấp đôi

Nam diễn viên Mạnh Trường gây “choáng” với biệt thự view núi

Nam diễn viên Mạnh Trường là gương mặt được rất nhiều khán giả yêu mến của màn ảnh VTV. Anh ghi dấu ấn qua các tác phẩm nổi tiếng như Zippo Mù Tạt Và Em, Chạy Trốn Thanh Xuân, Cả Một Đời  Ân Oán, Hương Vị Tình Thân, Chúng Ta Của 8 Năm Sau… Không chỉ đóng phim hay, nam diễn viên còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình 20 năm ngọt ngào cùng vợ và cơ ngơi bạc tỷ.

Nam diễn viên Mạnh Trường
Nam diễn viên Mạnh Trường

Trong năm ngoái, Mạng Trường khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ phải xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh căn biệt thự nguy nga như một tòa lâu đài giữa núi tại Hòa Mình. Sau hơn 1 năm kể từ khi tiết lộ bản vẽ 3D, nam diễn viên Mạnh Trường đã chính thức tiết lộ với công chúng cơ ngơi nghỉ dưỡng cuối tuần của anh và gia đình.

Toàn cảnh mặt tiền căn biệt thự
Toàn cảnh mặt tiền căn biệt thự

Được biết, căn biệt thự này có diện tích rộng lên tới 600 m2, được xây dựng sau khi Mạnh Trường đóng xong phim Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên gọi nơi đây là “tổ chim xinh xắn” anh dành cho vợ và 3 con của mình. Với tông màu trắng kem hiện đại, ngôi nhà của Mạnh Trường không khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Căn biệt thự của nam diễn viên “Hương Vị Tình Thân” với tông màu trắng chủ đạo, có đủ bể bơi, khu sân vườn rộng rãi và nhiều cây xanh thoáng mát. Đặc biệt, Mạnh Trường cho lắp đặt nhiều cửa kính để tổ ấm này đón ánh sáng tự nhiên cũng như giúp không gian thêm rộng hơn.

Không gian phòng khách hiện đại, đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển
Không gian phòng khách hiện đại, đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển

Đặc biệt phải kể đến view “triệu đô” trước nhà là đồi núi chập chùng xanh mướt. Việc trồng nhiều cây xanh quanh nhà cũng giúp căn biệt thự trở nên mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ngôi nhà được 2 vợ chồng cùng bàn bạc thi công, nhưng Mạnh Trường luôn chiều theo ý kiến của vợ
Ngôi nhà được 2 vợ chồng cùng bàn bạc thi công, nhưng Mạnh Trường luôn chiều theo ý kiến của vợ

Không gian bên trong căn biệt thự, khu vực phòng khách và phòng bếp nhìn thẳng ra bể bơi ngoài trời, nội thất được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng.

Khu vực bể bơi ngoài trời còn được đầu tư thêm ghế nằm để gia đình nam diễn viên có thể tắm nắng, thư giãn, ngắm nhìn thiên nhiên. Với những tiện nghi sang trọng được trang bị, căn nhà của gia đình Mạnh Trường được khen ngợi chẳng khác nào resort hạng sang hàng đầu hiện nay.

Khu vực bể bơi ngoài trời có thể ngắm view núi
Khu vực bể bơi ngoài trời có thể ngắm view núi

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường từng gây choáng vì độ sang chảnh của căn chung cư trị giá 7 tỷ đồng mà mình tậu hồi năm 2018. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tổ ấm của nam diễn viên mang phong cách cổ điển.

Tại phòng khách, vợ chồng nam diễn viên bố trí đàn piano để phục vụ 2 con học nghệ thuật. Khu vực phòng ăn rộng rãi, ấm cúng. Nằm ở tầng 15, căn hộ của gia đình Mạnh Trường sở hữu view nhìn thẳng xuống bể bơi, dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Vợ chồng Mạnh Trường từng gây choáng vì độ sang chảnh của căn chung cư trị giá 7 tỷ đồng
Vợ chồng Mạnh Trường từng gây choáng vì độ sang chảnh của căn chung cư trị giá 7 tỷ đồng

Việt Anh tậu nhà mà ngỡ khách sạn 5 sao

Những khán giả yêu phim Việt chắc hẳn không còn xa lạ với nam diễn viên Việt Anh - gương mặt gắn liền với các bộ phim đề tài cảnh sát hình sự, tội phạm. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Anh đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng cũng như có chỗ đứng trong lòng khán giả. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn xây dựng một cuộc sống dư giả, giàu sang đáng ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là một tay chơi bất động sản chính hiệu, năm 2022, nam diễn viên Việt Anh khiến công chúng trầm trồ với hình ảnh căn biệt thự triệu đô mang tên “Full House” của mình.

Căn biệt thự của Việt Anh tọa lạc trên một khu đất rộng sở hữu 2 mặt tiền
Căn biệt thự của Việt Anh tọa lạc trên một khu đất rộng sở hữu 2 mặt tiền

Được biết, căn biệt thự của Việt Anh sở hữu 2 mặt tiền, tọa lạc trong một khu đô thị nổi tiếng phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Trên bản vẽ 3D, căn biệt thự của Việt Anh có quy mô khủng, được dân cư mạng ví von không thua kém khách sạn 5 sao cao cấp.

Bên trong căn biệt thự, nam diễn viên sử dụng tông màu ghi - trắng chủ đạo, không chỉ mang đến cảm giác hiện đại mà còn phần nào thể hiện được tính cách phong độ, lịch lãm của gia chủ.

Không gian phòng khách sang trọng
Không gian phòng khách sang trọng

Căn biệt thự còn được sử dụng rất nhiều kính tạo thành cửa lớn, từ đó giúp đón ánh nắng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng đãng. Phòng khách được Việt Anh sắm hẳn bộ ghế sofa cỡ lớn, xung quanh được bố trí nhiều nội thất và vật dụng cao cấp.

Tại không gian phòng ngủ, ngoài giường nằm cơ bản, nam diễn viên còn mạnh tay đầu tư cho tủ trang phục cá nhân. Với tính chất công việc, không khó hiểu khi Việt Anh cần hẳn một khu biệt lập để fitting và “lên đồ”.

Nam diễn viên mạnh tay đầu tư cho tủ trang phục cá nhân
Nam diễn viên mạnh tay đầu tư cho tủ trang phục cá nhân

Thông qua những hình ảnh được tiết lộ về căn biệt thự, “xịn từ trong ra ngoài” quả thực là câu nói chính xác nhất để mô tả ngôi nhà của nam diễn viên Việt Anh. Không chỉ bên trong “đậm mùi tiền”, mà bên ngoài cũng được nam diễn viên bố trí bàn ăn và bếp nướng BBQ dành cho những buổi party tại gia. Bể bơi ngoài trời sang trọng, rộng rãi cũng được lắp đặt để phục vụ nhu cầu thể thao.

Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Với những ai thường xuyên theo dõi Việt Anh sẽ biết đây không phải lần duy nhất người hâm mộ được chiêm ngưỡng cơ ngơi hoành tráng của nam diễn viên. Trước đó, anh từng hé lộ hình ảnh về căn biệt thự nhà vườn phong cách Châu Âu trên mạng xã hội. 

Qua những hình ảnh có thể thấy, nam diễn viên chọn chất liệu chủ yếu cho ngôi nhà của mình là gỗ để mang đến sự sang trọng. Ngoài ra, căn nhà còn có đầy đủ các phòng nghỉ ngơi, sinh hoạt và giải trí khác nhau.

Năm 2017, Việt Anh tậu một căn chung cư ở Hà Nội, không gian được sơn màu trắng chủ đạo vừa sang trọng lại thanh lịch, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người ở. Căn hộ này có diện tích khoảng 95 m2, gồm 3 phòng ngủ. Nam diễn viên đã cải tạo riêng 1 phòng thành nơi để quần áo.

“Nam thần” Đình Tú sở hữu căn hộ mang phong cách Wabi Sabi

Đình Tú là một trong những chàng diễn viên điển trai, đa tài của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu visual chuẩn nam thần cùng lỗi diễn xuất duyên dáng, điều khán giả nhớ nhất về Đình Tú là những vai diễn “phi công” chinh phục dàn chị đẹp trên màn ảnh.

Sau nhiều năm chăm chỉ với sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên Đình Tú không chỉ sở hữu “gia tài” phim VTV phong phú như Nàng Dâu Order, Yêu Thì Ghét Thôi, Thương Ngày Nắng Về… mà còn có hẳn một căn hộ cao cấp. Đây là món quà Đình Tú “tự thưởng” cho bản thân nhân dịp sinh nhật 30 tuổi của mình.

Căn hộ của Đình Tú mang phong cách chủ đạo Wabi Sabi
Căn hộ của Đình Tú mang phong cách chủ đạo Wabi Sabi

Được biết, căn hộ của Đình Tú mang phong cách Wabi Sabi tối giản, sang trọng. Màu sắc chủ đạo của căn hộ là be và trắng. Nhằm tạo cảm giác thoáng đãng và tăng chiều rộng cho không gian nhà, phòng khách được thiết kế thông với phòng ăn và nhà bếp, có một vách ngăn nhỏ để ngăn cách, qua đó giúp tổng thể căn nhà gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Màu sắc chủ đạo của căn hộ là màu be và trắng
Màu sắc chủ đạo của căn hộ là màu be và trắng

Nam diễn viên Đình Tú chia sẻ, anh lựa chọn phong cách này vì thấy điều này hợp với cuộc sống của mình. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, về đến nhà với một không gian sạch sẽ, gọn gàng nhưng vẫn đủ công năng sẽ khiến anh cảm thấy thoải mái và thư giãn. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bố trí thêm khu vực đọc sách riêng tuy nhỏ nhưng ngăn nắp để phục vụ sở thích của cá nhân.

Căn hộ của Đình Tú đặc biệt chú trọng tới yếu tố ánh sáng tự nhiên
Căn hộ của Đình Tú đặc biệt chú trọng tới yếu tố ánh sáng tự nhiên

Về phòng ngủ, Đình Tú cũng thiết kế sao cho trùng với phong cách tối giản của toàn bộ căn hộ. Việc sử dụng tủ âm tường giúp căn phòng thêm phần thông thoáng và gọn gàng hơn.

Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Đặc biệt, căn hộ của Đình Tú chú trọng tới yếu tố ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các không gian đều có cửa sổ lớn giúp ngôi nhà đón được ánh nắng tự nhiên. Hệ thống đèn chiếu được bố trí hài hòa để gia chủ sinh hoạt tiện nghi và tối ưu nhất.

Quốc Trường của Về Nhà Đi Con sở hữu biệt thự “khủng” 

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Năm 2019, anh tạo bước đột phá với vai diễn Quốc Trường trong bộ phim “ăn khách” Về Nhà Đi Con chiếu “giờ vàng” trên sóng truyền hình quốc gia. Ở tuổi ngoài 30, nam diễn viên sở hữu khối gia tài “khủng” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Quốc Trường từng khoe hình ảnh bản vẽ căn biệt thự
Quốc Trường từng khoe hình ảnh bản vẽ căn biệt thự

Trong đó phải kể đến căn biệt thự hoành tráng của Quốc Trường tọa lạc ở vị trí đắc địa tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Được biết, cơ ngơi rộng hơn 300 m2 của nam diễn viên có giá lên tới 40 tỷ đồng với nội thất sang chảnh.

Trước đó, vào năm 2019, Quốc Trường từng xây căn biệt thự rộng hơn 700 m2 ở Cần Thơ. Căn nhà này là món quà nam diễn viên dành để báo hiếu với bố mẹ. Căn biệt thự có 3 tầng, gồm phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, phòng tập gym... Theo tiết lộ, Quốc Trường đã chi khoảng 10 tỷ đồng để mua nội thất cho căn nhà này. 

Quốc Trường từng xây căn biệt thự rộng hơn 700 m2 ở Cần Thơ
Quốc Trường từng xây căn biệt thự rộng hơn 700 m2 ở Cần Thơ