Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành kiểm tra điểm bỏ phiếu tại xã Chấn Hưng.

Tại các địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thông báo văn tắt về tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn, đồng thời khẳng định dù dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Trung ương và của tỉnh, hành động quyết liệt của các cơ quan chức năng và sự đồng lòng nhất trí của toàn thể nhân dân, dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, không phát sinh các ca nhiễm mới trong cộng đồng.

Huyện Vĩnh Tường là một trong những địa phương được tỉnh đánh giá là thực hiện tốt công tác chuẩn bị bầu cử, hoàn thành các yêu cầu, nhiệm vụ đề ra đúng kế hoạch, tiến độ.

Trong thời gian tới, các địa phương trong huyện cần lưu ý làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để cử tri hiểu rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của mình, đạt tỷ lệ đi bầu cao và bầu đúng người xứng đáng, có đủ tài, đức để đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các địa phương trong huyện giải quyết tốt các vướng mắc, khó khăn trong quá trình chuẩn bị bầu cử, ngăn ngừa và hạn chế tối đa những phát sinh không đáng có ở cơ sở thời điểm trước, trong và sau bầu cử để ngày hội của toàn dân diễn ra thành công trọn vẹn.

THỦY TIÊN