Tại hội thảo, ông Phạm Lê Hiền – Giám đốc Kinh doanh, đồng sáng lập Công ty đã giới thiệu về lãi kép, ứng dụng của lãi kép hướng đến việc đặt mục tiêu đầu tư dài hạn; đồng thời giới thiệu về công cụ Robot giao dịch Master Band Compounding giúp cho việc đầu tư tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Start Holdings mong muốn truyền tải thông điệp về tinh thần đầu tư nghiêm túc, đầu tư một cách khoa học và hướng đến giá trị lâu dài, bền vững.

Là đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đầu tư, hiểu được những khó khăn của đa số các nhà đầu tư khi tham gia thị trường này, Start Holdings cung cấp những kiến thức căn bản và công cụ đã được nghiên cứu chuẩn hóa giúp mọi người dễ dàng đầu tư với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp từ công ty.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, nguồn thu nhập từ kinh doanh, lao động bị ảnh hưởng, chúng ta càng ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư tài chính. Tuy nhiên, đầu tư hiệu quả là việc không dễ dàng bởi thị trường tài chính là nơi “cá lớn nuốt cá bé”; là nơi chỉ có những người nghiêm túc nghiên cứu, dành nhiều thời gian, công sức và biết cách kiểm soát cảm xúc tốt mới có thể có được “may mắn” về dài hạn. Thông qua hội thảo, Start Holdings mong muốn truyền tải thông điệp về tinh thần đầu tư nghiêm túc, đầu tư một cách khoa học và hướng đến giá trị lâu dài, bền vững.