ISSN-2815-5823

Đăng kiểm Việt Nam: “Ngã ở đâu đứng lên ở đó!”

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đăng kiểm Việt Nam đã thẳng thắn nhìn nhận những sai phạm đã mắc phải trong thời gian qua là bài học xương máu, để cùng nỗ lực sửa mình và vươn lên từ chính lỗi lầm đã gây ra.
Đăng kiểm Việt Nam: “Ngã ở đâu đứng lên ở đó!”
“Giọt máu đào – Trao hy vọng”, chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đăng kiểm Việt Nam phát động.

Trong ngày hội Hiến máu tính nguyện “Giọt máu đào – Trao hy vọng” nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), anh Bùi Công Diễn, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đăng kiểm Việt Nam đã thẳng thắn thừa nhận việc khó khăn và khủng hoảng trong lĩnh vực đăng kiểm trong thời gian qua là do một bộ phận không nhỏ những tập thể, cá nhân trong đó có cả những Đoàn viên mắc sai phạm gây ra.

Đăng kiểm Việt Nam: “Ngã ở đâu đứng lên ở đó!”
Lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam tham gia hiến máu trong chương trình "Giọt máu đào - Trao hy vọng".

Với quyết tâm “Ngã ở đâu đứng lên từ đó”, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức người lao động, trong đó bao gồm tất cả các đoàn viên Đoàn TNCS Cục Đăng kiểm Việt Nam đã và đang cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng trên mọi phương diện. Cán bộ ngành đăng kiểm không ngừng nỗ lực gượng dậy, biến những khó khăn trước mắt thành cơ hội để vượt lên chính mình nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, với kim chỉ nam dần lấy lại lòng tin của Đảng và nhân dân.

Với tinh thần "đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" như Bác Hồ đã dạy, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đăng kiểm Việt Nam đang biến quyết tâm ấy thành nhiều hành động và coi đây như là cơ hội, thách thức để đổi mới, thay đổi để Đăng kiểm Việt Nam vẫn đi đúng quỹ đạo và sứ mệnh.

Đăng kiểm Việt Nam: “Ngã ở đâu đứng lên ở đó!”
Đông đảo đoàn viên thanh viên và cán bộ ngành đăng kiểm đăng ký hiến máu trong chương trình "Giọt máu đào - Trao hy vọng".

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập, Đoàn Thanh niên Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng phát động chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu đào - trao hy vọng” với ngọn lửa tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình của đoàn viên thanh niên cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024