Định hình tương lai với trí tuệ nhân tạo 5S Media
Đây là những chia sẻ của bà Phạm Thị Thu Hằng - Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của 5S Media tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) vừa được diễn ra vào ngày 17/12 vừa qua tại Hà Nội.
Với chủ đề “Decade of 5S, Shaping the AI Future”, sự kiện không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển của công ty mà còn khẳng định cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo của 5S Media trong kỷ nguyên số.
Hành trình 10 năm: Khởi đầu từ những bước đi nhỏ
5S Media là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông tích hợp toàn diện (PR, GR, Event, Social Media Marketing) cho các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm thực tiễn và chuyên môn sâu rộng, 5S Media đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vượt qua thách thức và xây dựng thương hiệu trên thị trường.
Kể từ khi thành lập vào năm 2014, 5S Media đã chứng minh được năng lực chuyên môn thông qua hàng trăm dự án lớn nhỏ, từ truyền thông, marketing đến tổ chức sự kiện. Mười năm qua, 5S Media đã không ngừng phát triển để trở thành một agency Marketing tiên phong, mang lại những giải pháp hiệu quả với sứ mệnh “Kết nối thương hiệu với cộng đồng”.
Khám phá công nghệ truyền thông mới
Một thập kỷ qua, 5S Media không ngừng khẳng định vị thế qua việc kết nối công nghệ vào các chiến lược truyền thông sáng tạo, tạo ra những câu chuyện thương hiệu chạm đến trái tim người tiêu dùng. Không nằm ngoài xu hướng ứng dụng công nghệ, 5S Media luôn chú trọng ứng dụng AI để nghiên cứu hành vi khách hàng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông, giúp các thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng và đạt hiệu quả cao nhất.
Nhiều công nghệ tiên tiến từng được ứng dụng trong các dự án trước đây nay tiếp tục góp mặt trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập. Phần mềm TicketX thông minh hỗ trợ check-in nhanh chóng và gửi thư mời tự động; hệ thống màn hình LED đa dạng, từ LED cong đến booth 360 độ, mang lại không gian trình chiếu ấn tượng; công nghệ Holofan tạo hiệu ứng 3D sống động cùng sự xuất hiện của MC AI đã gợi mở những góc nhìn mới về tiềm năng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực truyền thông.
Khu vực trưng bày như một thước phim tua nhanh, tái hiện lại những thành tựu đáng tự hào của 5S Media trong 10 năm qua. Những hình ảnh, sản phẩm từ các dự án hợp tác với Unilever, Habeco, Temenos... không chỉ là minh chứng cho năng lực chuyên môn mà còn đại diện cho sự kết nối, tin tưởng và phát triển bền vững giữa 5S Media với các đối tác thân thiết.
Chia sẻ về định hướng hoạt động tiếp theo, bà Phạm Thị Thu Hằng cho biết: “Trong 10 năm tiếp theo, tầm nhìn của 5S Media là trở thành một agency độc đáo, có tư duy và năng lực quốc tế, trong khi vẫn giữ vững bản sắc và giá trị bản địa.”
Bên cạnh đó, bà Hằng cũng nhấn mạnh cam kết của 5S Media trong việc xây dựng các chiến dịch không chỉ hiệu quả mà còn mang lại lợi ích bền vững cho xã hội và môi trường theo nguyên tắc quản trị ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).
Trong khuôn khổ sự kiện, 5S Media đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu. Đây là bước đi quan trọng nhằm ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến vào hoạt động doanh nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển bền vững trong tương lai./.
- Bảo đảm an toàn thông tin cho công tác báo chí, truyền thông
- 55 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam
- Kỷ niệm 65 năm truyền thống Trường Đại học Thủ Đô